Cao đẳng điều Dưỡng SINGAPORE - Phương pháp học mới

    1. 21,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32687
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Phòng 103 nhà số B số 290 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/16, 475 Đọc

  1. Singapore là 1 Bên trong các tổ quốc phát triển hàng đầu Các nước . hiện giờ , Singapore đang là đối tác lớn của những doanh nghiệp xuất khẩu lao động VN . Ở trong 2 năm trở lại đây, số lượng thực hành sinh VN sang Singapore làm điều tăng đột biến. những Ngành nghề cũng đa dạng hơn từ chỗ định hướng thu nạp các cần lao thuộc Học nghề kĩ thuật, cơ khí thì nay đã nới rộng thêm sang một số Ngành như: nông nghiệp, lắp ráp, chế biến thực phẩm...Đặc biệt Ở trong năm 2015 , Singapore chính thức sở hữu thỏa thuận hợp tác với nước ta về vấn đề đưa người tìm việc việc dưỡng và hộ lý sang làm điều tại tổ quốc họ.

    Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh đã tốt nghiệp cấp 3 năm 2016

    [​IMG]

    Theo thống kê của Bộ cần lao Singapore Ở trong 10 năm qua Nhu cầu hộ lý, vấn đề dưỡng chăm chút người rất cao tuổi của Singapore ước tính khoảng 300 - 400 nghìn người .Với đặc điểm dân số già thì Trong T.gian tới con số này còn tăng lên nhiều. . vì vậy , Singapore đang có yêu cầu rất lớn Ở trong sự việc tuyển kiếm điều dưỡng, hộ lý sang nước này làm vấn đề.

    việc làm của hộ lý, việc dưỡng viên cốt tử là chăm nom người bệnh: cho ăn, chuyển di bệnh nhân, chuyển những mẫu, thành quả xét nghiệm; kết nạp thuốc; làm vệ sinh phòng bệnh, công cụ y tế; theo dõi sức lực của người già , người bệnh; bình phục chức năng..

    Cao đẳng y Dược Hà Nội tuyển sinh đầu vào tốt nghiệp THPT năm 2016

    Những người tìm việc sự việc dưỡng, hộ lý sẽ đi theo Phương pháp vừa Học vừa làm. Đối với người tìm việc vấn đề dưỡng thời kì kéo dài ba năm, hộ lý sẽ là bốn năm mỗi năm gia hạn một lần. Để gia nhập xuất khẩu lao động theo gói điều dưỡng, hộ ly các ứng viên cần phải vượt qua kì thi cấp chứng định hướng sự việc dưỡng viên, hộ lý do Singapore công ty. Sau khi đạt được chứng định rõ này thì Học viên mới được phép ở lại làm điều dài hạn tại Singapore và lương tháng Bạn thu được tầm 2 .000-3000 USD /tháng trở lên (tương đương 40-60 triệu vnd )- một con số đồ sộ so với Sĩ tử làm việc dưỡng viên tại Việt Nam .

    Qua khảo sát và thông báo đánh giá từ công ty Phúc lợi Xã hội Singapore, những người tìm việc điều dưỡng và hộ lý của Việt Nam được Học và trang bị kiến thức khá tốt, thích ứng nhanh với yêu cầu làm vấn đề . Do cùng ở khu vực Đông Nam Á nên cần lao VN sở hữu nhiều ưu thế về phong tục tập quán quen thuộc với người Singapore cũng như thái độ làm việc thân thiện, cởi mở nên các ứng cử viên Việt Nam được đánh giá rất cao. nhìn chung những cần lao của VN gia nhập đơn hàng việc dưỡng, hộ lý đều chiếm mức lương khá tốt và được các cơ sở khởi nguồn thời cơ để bảo đảm cuộc sống sinh hoạt và làm điều lâu dài. Đây sẽ là 1 hướng đi mới cho Các bạn Học sự việc dưỡng, hộ lý của VN khi mới học xong ra trường .

    Điều kiện xét vào Cao đẳng Y Khoa năm 2016 như sau:
    • Tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT

    • Nơi Tốt nghiệp THPT đạt từ 5.0 trở lên.

    • Đạt hạnh kiểm khá trở lên

    Hồ sơ đăng ký Xét tuyển Trường trung cấp y Dược Hà Nội năm 2016 bao gồm những gì?
    • Phiếu đăng ký Tuyển sinh theo mẫu Cao đẳng điều Dưỡng (Dowload tại đây).

    • Một bao thơ chiếm dán tem ghi rõ địa chỉ hướng và số điện thoại của Các bạn để nhà trường gửi thông báo đạt.

    • Các hồ sơ ưu tiên nếu có

    Hình thức nộp hồ sơ Tuyển sinh Điều Dưỡng Trung Cấp năm 2016
    • Các em nộp Đăng kí xét tuyển trực tuyến (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh internet - điền thông báo theo mẫu)

    • Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội - Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội

    • Nộp trực tiếp tại địa định rõ trên.

    Ngành Dược sĩ- Địa điểm nộp giấy tờ Trung cấp Dược :

    Khoa Dược - Phòng 103 nhà B, Số 290 Phố Tây Sơn – Quận Đống Đa – TP.Hà Nội (đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi – gần Ngã tư Sở)

    Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 – 0973.939.696

    Xem thêm: http://caodangduochanoi.vn/cao-dang-dieu-duong-1000001
     
    jangnam

    jangnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...