Cảnh giác với các trang cung cấp điểm thi THPT Quốc gia giá mạo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28475
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      23 lạc trung , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/7/16, 487 Đọc

  1. Kiếm lời từ cơn khát điểm thi THPT Quốc gia của các thí sinh ket qua thi thpt , nhiều đơn vị “đen” đã lập ra những website phi pháp để “kiếm chác” trong vụ mùa này. Trước những trang web cung cấp điểm thi “trá hình” website chính thống, thí sinh và phụ huynh nên có thái độ cảnh giác cao.

    Việc mạo danh các website chính thống là hiện tượng phổ biến và “thân thiện” tại mỗi mùa thi. Với việc gắn mác “địa chỉ” uy tín, chính thống, các website này ngang nhiên kiếm chác và tung hoành. Mọi hệ thống đều hoạt động tinh vi và khó nhận diện. Để không mắc bẫy, sĩ tử và phụ huynh nên tìm tới trang chính thống của Bộ, sở Giáo dục và Đào tạo hay các trang thông tin chính thống để kiếm điểm thi THPT Quốc gia.
    [​IMG]

    Cụ thể, mới đây trang http:/thithptquocgia2016.com với tên miền chuyên nghiệp và đáng tin cùng giao diện sao trên website chính thức của Bộ GD và ĐT đã đốn gục sự tò mò cuả bao sĩ tử đợi điểm. Để đưa lối, trang thông tin này biện minh: Đây là trang chuyển tiếp tới website chính thức của bộ GD-ĐT, tên miền giúp học sinh không lẫn lộn giữa các trang web khác. điểm chuẩn các trường đại học Đây cũng là trang thông tin công bố toàn bộ điểm thi THPT Quốc gia tại các cụm thi. Bên cạnh đó, trang này nhấn mạnh: có thể tra cứu khi quên mật khẩu.

    Phủ nhận trang thông tin này, bộ trang khuyên các sĩ tử và phụ huynh không nên truy cập đề phòng mất mật khẩu, đánh cắp dữ liệu hay phát tán virut. Bộ cũng lưu ý, để sai sót khi đăng ký trực tuyến, thí sinh nên truy cập trực tiếp vàp trang thông tin điện tử đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng trực tuyến năm 2014 sau đây://thisinh.thithptquocgia.edu.vn.

    Cũng theo quy định của bộ Giáo dục – Đào tạo, sáng ngày 19.7 tra điểm thi tốt nghiệp các cụm thi đã hoàn tất công tác chấm thi, lên điểm và thẩm định điểm thi THPT Quốc gia có thể công bố điểm. Thí sinh nên truy cập vào website của Cụm thi để tra cứu điểm thi. Năm nay, 120 cụm thi THPT Quốc gia sẽ chủ động công bố điểm. Bộ giáo dục – Đào tạo sẽ công bố điểm thi THPT Quốc gia sau các cụm thi 30 phút. Thí sinh và phụ huynh nên theo sát thông tin để có những phương hướng kịp thời.
     
    kingdom20

    kingdom20 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : ket qua thi thpt
    Chia sẻ trang này
Đang tải...