Cần làm gì khi chân pin điện thoại bị chập chờn?

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51672
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/6/17, 1,073 Đọc

  1. Dế yêu chập chờn, nạp pin thì chậm, hơn thế lại nhanh hết pin,..là phiền phức gây phiền toái cho đa số bạn đọc coi chiếc máy như vật không thể thiếu. Khi nhận thấy thiết bị có những biểu hiên như trên, bạn đọc đừng lo lắng quá, hãy cùng Smartphone 247 tìm hiểu nguyên nhân và phương thức khắc phục khi điện thoại gặp phải trường hợp này nhé.

    [​IMG]
    Có quá nhiều lý do làm cho chân pin điện thoại bị chập chờn, chẳng hạn:
    - Trong điều kiện môi trường sống có nhiều bụi và ẩm mốc sẽ khiến cho các chân tiếp xúc tại pin và chân tiếp xúc với pin trên điện thoại bị oxy hóa. Hệ quả là: tạo lên một lớp oxit bao phủ toàn bộ bề mặt chân kim loại. Vì thế dòng điện cung ứng cho thiết bị hoạt động sẽ không được ổn định, thậm chí là bị gián đoạn dòng điện tại điểm nói gây sập nguồn, sạc chập chờn hoặc không thể sạc được.
    -Yếu tố khác vô cùng quan trọng nữa đó là Pin máy. Mỗi thỏi Pin cũng có một tuổi thọ nhất định. Và sau một thời gian dài sử dụng, cục Pin có hiện tượng lỗi.
    - Các linh kiện Smartphone như pin hoặc phụ kiện sạc kém chất lượng, không thể đảm bảo quá trình sạc điện đạt hiệu suất tối đa.
    Cách giải quyết:
    1. Lau chùi điểm nối giữa pin và chân pin trên máy.
    Kiểm tra chân nối giữa chân pin và chân pin trên thiết bị xem có bị oxy hóa hay bị bụi bẩn vào không. Nếu có thì bạn đọc nên dùng một que tăm nhỏ rồi nhẹ nhàng làm sạch nó
    2. Thay pin
    Có thể chân pin hoặc chính viên pin đó đã bị hỏng nghiêm trọng, do đó thì cách tiết kiệm chi phí nhất để kết thúc những tình trạng trên là thay thế cho dế yêu 1 viên pin zin.

    Bên trên Trung tâm 247 vừa đưa ra một số trường hợp thường gặp cũng như phương thức khắc phục hữu hiệu nhất. tuy nhiên hư máy xảy ra trên máy không hề đơn giản, nếu không thể tự khắc phục được thì bạn đọc hãy mang máy qua trung tâm sua dien thoai 247 chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI 247
    ĐC: 311 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0982.765.012
    Website: suachuadienthoai247.com
     

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...