Cần gạt mưa trước cho xe Kia Morning chính hãng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50026
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/5/17, 919 Đọc

  1. Thông số kỹ thuật về cần gạt mưa ô tô:

      • Mã SP: 200119
      • Xuất xứ: Chính Hãng
      • Nhà sản xuất: Linh kiện phụ tùng ô tô Kia
      • Model:Morning
      • Bộ phận: Hệ thống Vỏ xe
      • Sản phẩm: Cần gạt mưa
    Cần Gạt Trước Kia Morning giúp lái xe an toàn, ổn định lâu dài, mang sự hài lòng lớn nhất cho lái xe, đảm bảo giá tốt nhất.là một phụ tùng ô tô không thể thiếu đối với người lái xe ô tô, nó là sản phẩm thiết yếu đối với người sử dụng phương tiện ô tô.
    Là sản phẩm được chophutungoto.vn Duy Tân nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy chuyên sản xuất phụ tùng ô tô Kia với dây truyền sản xuất hiện đại cùng các trang thiết bị tiên tiến đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.
    Nếu quý khách có nhu cầu mua, lắp đặt cần gạt mưa ô tô Kia Morning hoặc cần gạt mưa cho các dòng xe ô tô thì có thể tham khảo tại đây: chophutungoto.vn/can-gat-mua

    [​IMG]
    Tự hào là một trong những đại lý lớn phân phối độc quyền của Kia vì thế về giá cả của mọi sản phẩm thì chúng tôi dám khẳng định không có một công ty doanh nghiệp nào có thể cung cấp với giá như ở chúng tôi mà chất lượng đảm bảo, chế hành bảo hành bảo dưỡng theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất.
    Để tư vấn kỹ thuật hãy gọi điện cho chúng tôi theo đường dây nóng 043.786.6666. Quý khách được giải đáp mọi vấn đề thắc mắc về phụ tùng ô tô từ trung tâm thành phố cho tới các tỉnh lẻ.
     
    honganhmai12

    honganhmai12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...