CAMELLIA GARDEN – DỰ ÁN NỔI BẬT NHẤT QUÝ 2/2016

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29932
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      36 giải phóng tân bình hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/8/16, 865 Đọc

  1. Tại thị trường bđs Hà Nội có dấu hiệu tăng nhiệt với một loạt các dự án mới được triển khai. Bên cạnh đó, thị trường bán lẻ nhà đất thổ cư tại tp.Hồ Chí Minh cũng bắt đầu “ nổi” trở lại.

    Đầu tư vào bất động sản đòi hỏi mức độ rủi ro cao : đa số các nhà đầu tư bị nhầm lẫn vì nhà đất không chính chủ, đến khi đã kí xong hợp đồng, tiền đã được chi thì mới phát hiện, lúc này đã quá muộn.

    Cơn sốt thị trường bất động sản Việt Nam có thể không kéo dài mãi. Theo nhận định mới nhất của các nhà phân tích : “ sớm hay muộn theo chu kì phát triển của thị trường, cơ sốt này sẽ phải hạ nhiệt vào một thời điểm nào đó”.

    Từ giữa năm 2015, thị trường bất động sản đã có dấu hiện của sự hồi sinh. Đến đầu năm 2016, khu vực Phía Tây Tp. HCM với rất nhiều dự án tên tuổi, kéo theo lượng giao dịch thành công và đánh giá là có tiềm năm phát triển trong thời gian tới, tiêu biểu là dự án Camellia Garden.


    [​IMG]

    Tiềm năng bất động sản huyện Bình Chánh : Việc quy hoạch lại đô thị giúp các dự án đến gần hơn với khách hang tại khu vực này, bỏ lại những năm tháng đáng quên, Bình Chánh cho thấy khả năng sẽ trở thành địa điểm đầu tư lý tưởng để các tập đoàn lớn khai thác.

    Để xem thêm thông tin về căn hộ vui lòng truy cập trang web: alinhadat.vn

    Hotline : 0939809889

    Xin cảm ơn !
     
Đang tải...