Cách sửa lồng giặt của máy giặt không quay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32612
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hoàng Mai,Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/9/16, 630 Đọc

  1. Nhiều khách hàng đã liên lạc với Điện lạnh Tùng Lâm và xin giải đáp thắc mắc rằng: tại sao khi đã khởi động máy giặt, nước đã cấp, đèn bảng điều khiển sáng nhưng lồng máy giặt lại không quay để thực hiện chu trình giặt? Trong khuôn khổ bài viết này Điện lạnh Tùng Lâm chúng tôi sẽ chia sẻ một số nguyên nhân gây ra lỗi lồng giặt không quay và cách khắc phục cho bạn. Bây giờ chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu vấn đề này nhé!

    [​IMG]

    Theo kỹ thuật viên của Điện lạnh Tùng Lâm thì nguyên nhân dẫn đến việc máy giặt gây ra lỗi lồng giặt không quay có khá nhiều, khi và chỉ khi bạn kiểm tra lần lượt các linh kiện trên máy thì mới có thể đưa ra được kết luận chính xác được. Tuy nhiên, theo khảo sát của chúng tôi thì có những nguyên nhân chính dẫn đến lỗi lồng giặt không quay, đó là những nguyên nhân cơ bản sau:

    1. Dây curoa máy giặt bị hỏng

    Để lồng máy giặt có thể hoạt động thì đương nhiên cần phải có dây curoa. Vậy nên, sau một thời gian dài sử dụng nếu như dây curoa bị hư hỏng thì việc máy giặt có lồng giặt không quay là điều có thể xảy ra rất cao. Lúc này, bạn cần liên hệ đến Điện lạnh Tùng lâm để thợ sửa chữa máy giặt chúng tôi đến giúp bạn thay dây curoa mới.

    2. Số lượng quần áo quá tải

    Tốt nhất là bạn nên giặt đồ theo đúng khối lượng là nhà sản xuất khuyến cáo, không nên bỏ vào lồng giặt quá nhiều hoặc quá ít đồ cần giặt.

    3. Cửa máy giặt chưa được đóng kín

    Khi và chỉ khi cửa máy giặt được đóng kín thì máy giặt mới bắt đầu tiến hành một chu trình giặt. Vậy nên, nếu như máy giặt của bạn không quay thì bạn có thể mở cửa máy giặt và đóng lại một cách thật kỹ càng rồi khởi động lại máy một lần nữa xem sao.

    4. Ngăn bột giặt chưa được đóng kín

    Nếu lồng máy giặt không quay cũng có thể là do ngăn chứa bột giặt và nước xả chưa đóng kín. Vậy nên bạn cũng có thể tự kiểm tra lại ngăn chứa bột giặt để xem xét nhé!

    Thông thường thì chúng ta không có kinh nghiệm sửa chữa máy giặt, với những nguyên nhân đơn giản thì có thể tự khắc phục ở nhà, tuy nhiên bạn cũng không nên tự mở xem linh kiện máy giặt vì có thể vi phạm chế độ bảo hành. Tốt nhất bạn nên liên lạc với Điện lạnh Tùng Lâm để được sử dụng Dịch vụ sửa máy giặt chất lượng và đảm bảo lỗi này lần sau không lặp lại một lần nào nữa.

    Điện thoại:0975.123.713
     
    levubaoanh

    levubaoanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    81 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...