Cách phối màu đẹp giữa bàn làm việc văn phòng với màu sơn văn phòng

    1. 940,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      36787
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      192 Cau Dien , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/3/18, 1,468 Đọc

  1. Để có một không gian làm việc sang trọng và hiện đại, ngoài việc chọn lựa được màu sơn tường phù hợp thì việc lựa chọn màu sơn của nội thất văn phòng trong đó có bàn làm việc văn phòng cũng không kém phần quan trọng. Có một sai lầm thường xuyên gặp phải đó là chúng ta thường mua bàn làm việc văn phòng theo ý muốn mà không quan tâm, để ý xem màu sơn tường và chúng có hợp nhau hay không.
    [​IMG]
    Tốt nhất, trước khi mua bàn làm việc văn phòng bạn nên hình dung, đặt nó trong tổng thể văn phòng xem màu sắc mình nên chọn như thế nào thì phù hợp với màu sắc sơn tường cũng như phong cách riêng mà bạn đang hướng đến. Có như vậy, văn phòng của bạn mới đảm bảo được sự hài hòa, đồng điệu. Không nên chọn bàn làm việc văn phòng có màu sắc trùng lặp hoặc quá nổi bật, làm chiếc bàn lạc lõng so với mặt bằng chung.
    Trong thực tế, một không gian văn phòng thường có rất nhiều chi tiết. Tuy nhiên, chúng ta không nên sử dụng quá nhiều màu trong một căn phòng. Với những người ưa thích sự nổi bật, cá tính, những gam màu mạnh và đậm màu sẽ được lựa chọn làm màu nền thì bàn làm việc văn phòng mang những màu sắc đối lập sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc tương phản thì dễ làm nổi bật đồ nội thất hơn, như đối lập giữa đen – trắng, màu nóng - màu lạnh, màu đậm - màu nhạt... Bạn cũng có thể chọn bàn làm việc văn phòng có màu sắc tương đồng với màu sơn tường chẳng hạn như: màu be và vàng nhạt, màu xanh dương và xanh da trời…. Những màu sắc tương đồng sẽ giúp văn phòng trở nên hài hòa, mắt bạn sẽ không bị khó chịu vì sự thay đổi cường độ màu đột ngột.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, cũng có nhiều những phong cách khác như phong cách hiện đại, trẻ trung, phong cách nổi bật, phong cách đơn giản,v.v… tùy mỗi người lựa chọn chúng ta sẽ có những cách phối hợp phù hợp giữa màu sơn tường và bàn làm việc văn phòng cũng như các đồ nội thất văn phòng khác. Hãy đến với Nội thất Xuân Hòa để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé.
     
Đang tải...