Cách nạp tiền điện thoại viettel cho thuê bao khác nhanh chóng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58450
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      định công , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/10/17, 675 Đọc

  1. Bạn đang có nhu cầu nạp tiền điện thoại viettel để tặng cho bạn bè, người thân nhưng lại chưa biết thực hiện thế nào? Bạn hoàn toàn có thể thực hiện nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác một cách dễ dàng bằng nhiều cách khác nhau. Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác nhanh chóng.

    [​IMG]


    Đối với thuê bao khác ngoại mạng viettel
    Nhiều khách hàng có nhu cầu nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác nhà mạng viettel mình đang sử dụng. Để nạp tiền bạn có thể thực hiện một trong những cách như sau: Nạp tiền cho thuê bao điện khác mạng qua các ứng dụng nạp tiền điện thoại của ngân hàng, hoặc các tổ chức tài chính. Sau khi đăng nhập bạn sử dụng chức năng nạp tiền điện thoại theo hướng dẫn để nạp tiền cho số thuê bao mà mình mong muốn. Ngân hàng, hoặc các tổ chức tài chính sẽ tiến hành thu phí cho mỗi giao dịch bạn thực hiện

    Đối với thuê bao khác nội mạng viettel
    Nếu bạn muốn nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác khác cùng sử dụng mạng viettel thì bạn có thể thực hiện nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác ngay trên chiếc điện thoại của mình bằng cách soạn tin nhắn cho tổng đài để yêu cầu nạp tiền. Tiền nạp cho thuê bao khác sẽ trừ vào tài khoản thuê bao của chính bạn. Với cách nạp tiền này mất một khoản phí do nhà đài thu phí thực hiện. Mỗi nhà mạng sẽ có những quy định về tin nhắn và số tổng đài nhận lệnh nạp tiền khác nhau. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi nạp tiền.

    Nếu bạn quan tâm đến các hình thức nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác nhanh chóng và không quá phức tạp các bước thực hiện thì hãy chọn hình thức nạp tiền điện thoại online của Banthe24h, tại đây bạn có thể dễ dàng nạp tiền cho thuê bao di động của mình hoặc nạp cho những thuê bao khác chỉ với vài bước đơn giản. Không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng, tất cả các số điện thoại đều có thể nạp được hết. Chức năng này của Banthe24h yêu cầu bạn nhập số điện thoại kèm mệnh giá muốn nạp tiền. Sau khi xác nhận được thông tin từ bạn và thanh toán thì lệnh nạp tiền được thực hiện nhanh chóng và tức thời. Điểm cộng cho dịch vụ nạp tiền của Banthe24h là hoàn toàn hỗ trợ miễn phí cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
    Ngoài ra bạn tại đây bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại trực tuyến và mua thẻ game trực tuyến với giá cực ưu đãi, nếu bạn có nhu cầu thì có thể tham khảo dịch vụ tại đây.
     
    yongmi95

    yongmi95 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...