Cách làm mất ẩm mốc trên nội thất gỗ tự nhiên

    1. 300 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35856
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tòa nhà Thông tấn - Đường Phương Canh- Nam Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/10/16, 830 Đọc

  1. (noithathanhphuc.vn) Cách làm mất ẩm mốc trên nội thất gỗ tự nhiên. nội thất làm bằng gỗ tự nhiên – cùng với các gia đình dùng các món đồ gỗ tự nhiên như: tủ trang phục gỗ tự nhiên, giá để tivi, tủ bếp gỗ tự nhiên,.. thì ẩm mốc quả thật là kẻ thù ko độ trời chung.

    chẳng hề ai cũng biết cách xử lý các thứ cứng đầu này. vì vậy, bữa nay xưởng đóng đồ nội thất hà nội Nội thất Hạnh Phúc sẽ gợi ý cho anh chị vài mẹo vặt hữu dụng. như những bí quyết phổ quát này người mua sẽ không còn cần lo lắng về vấn đề ẩm mốc nữa.

    Khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam, đặc biệt là miền Bắc là nguyên nhân gây ra hiện tượng nồm ẩm. Gây khó chịu cực kì cho những món đồ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên.

    cộng chúng tôi đến với các mẹo vặt này thôi nào!

    phương pháp 1: sử dụng than củi hoặc bã café (phần café sót lại sau lúc pha phin)

    các bạn chỉ cần đặt một trong hai thứ này vào tủ áo quần, tủ bếp bằng gỗ, những loại nội thất kích thước lớn,.. Nhằm mục tiêu khử mùi mốc.

    như tủ quần áo gỗ công nghiệp gia chủ cũng có thể dùng bí quyết này. Cũng tương đối hiệu quả.

    Tham khảo: Tủ quần áo gỗ công nghiệp xu hướng 2016

    bí quyết 2. sử dụng các loại hóa chất mang công năng diệt khuẩn

    nhắc tới ẩm mốc thì nguyên nhân gây ra chắc chắn là vi khuẩn đúng không? do vậy tìm những dòng hóa chất mang khả năng diệt khuẩn là bí pháp hữu hiệu nhất để diệt tận nguồn gốc.

    lúc Lựa chọn các dòng thuốc diệt khuẩn gia chủ buộc phải chú ý tình trạng ẩm mốc nhiều hơn để tậu hóa chất diệt khuẩn yêu thích. Đối với các dòng nội thất gỗ tự nhiên có phong thái đánh vecneer hoặc sơn phủ PU cần chọn hóa chất ko có chất tẩy quá mạnh. nếu ko đồ nội thất của gia đình bạn sẽ bị bong tróc, trông sẽ siêu xấu.

    các lưu ý khác

    anh chị buộc phải tuyệt đối không việc kê đồ gỗ ở những nơi co độ ẩm cao. chẳng hạn như: những nơi cạnh cửa sổ, bể bơi, bể nước,… Đây đều là các vị trí có khả năng nhiễm ẩm cực kỳ cao, thiếu ánh sáng. bởi thế các món đồ nội thất sẽ cực kỳ dễ bị ẩm mốc. Tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi lớn mạnh và tấn công nội thất của người tiêu dùng.

    bởi thế, hãy chuyển những món đồ của gia đình bạn sang những nơi thoáng mát, tuyệt đối không xa các nguồn gây ẩm mốc. Đây là bí pháp rẻ nhất để bảo vệ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên.

    Trong ví như bề mặt nội thất bị ẩm mốc rồi. anh chị mang thể sử dụng giấy ráp hoặc sử dụng cát để đánh bóng lại bề mặt chúng. Sau ấy để ra bên cạnh phơi nắng hoặc gia đình bạn cũng mang thể sử dụng máy sấy để bề mặt gỗ khô lại. Sau khi phơi hoặc sấy khô gia chủ tiếp tục sơn phủ lên một lớp chống ẩm.

    không chỉ có thế anh chị cũng sở hữu thể đem những món nội thất gỗ tự nhiên bị ẩm mốc ra phơi dưới ánh nắng mặt trời. bí pháp này cũng cực kì hiệu quả. ngoại giả cùng với các món đồ sở hữu kích thước lớn các bạn không thể vận dụng bí quyết này vì sẽ cực kì bất nhân tiện.

    Điều này đồng nghĩa cùng với việc kiểu dáng các khoảng trống phòng buộc phải quan tâm tới khu vực cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. ngoài ra cũng buộc phải để ý đến thời gian phơi sáng và nhiệt độ ánh nắng. Nhiệt độ quá cao sẽ dễ bị cong vênh hoặc nứt.

    Trên đây là các chia sẻ của xưởng đóng đồ nội thất hà nội Hạnh Phúc, mong rằng gia chủ đã mang thể tậu cho mình những bí pháp thích hợp để dòng bỏ ẩm mốc cho những món đồ nội thất làm bằng gỗ tự nhiên thêm xinh đẹp!

    liên lạc Cơ sở sản xuất gỗ Hạnh Phúc để được tư vấn chi tiết!
     
    Last edited: 1/11/16
Đang tải...