Cách làm hồng vùng kín nhanh chóng chỉ với ba bước

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41561
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/12/16, 544 Đọc

  1. Làm đẹp vùng kín tự nhiên là một trong những phương pháp giúp vùng kín luôn thông thoáng. Đa số chị em khi vùng da dưới bẹn bị thâm do sinh con, chuyện vợ chồng hay mặc quần quá chật đều không quan tâm mấy và thường chấp nhận.

    Nếu muốn vùng kín của mình nhanh chóng hết thâm đen, trắng mịn tự nhiên thì hãy cùng tìm hiểu 3 cách làm hồng vùng kín bằng thiên nhiên, hiệu quả và dễ thực hiện dưới đây!

    Làm đẹp vùng kín tự nhiên bằng chanh:
    Chanh chứa một lượng lớn vitamin C và chất axit lactic, cả hai chất này đều có tác dụng rất tốt đối với da thâm, giúp kích thích tái tạo da, tẩy trắng và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

    [​IMG]
    Sau khi tắm xong, da đã được loại bỏ hết chất bẩn, bạn lau nhẹ bằng khăn mềm rồi lấy 1 lát chanh nhẹ nhàng chà xát lên vùng da bị thâm khoảng 5 phút sau thì tắm sạch lại.

    Làm đẹp vùng kín tự nhiên bằng đu đủ:
    Cùng với việc dùng để ăn hoặc chế biến thành món sinh tố thơm ngon và thanh mát, bạn cũng có thể sử dụng đu đủ như một cách làm hồng vùng kín hiệu quả tại nhà.
    Đu đủ chứa nhiều vitamin A, C, B… và enzyme papain, có tác dụng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm, kháng khuẩn và cải thiện sắc tố da, giúp da sáng mịn tự nhiên. Hơn nữa tính chất của loại trái cây này dịu nhẹ, nên bạn sẽ không phải lo lắng về làn da khi sử dụng.

    Làm đẹp vùng kín tự nhiên bằng dầu oliu:
    Massage dầu oliu hàng ngày vết thâm sần xấu xí sẽ nhanh chóng được loại bỏ
    Từ xa xưa đến nay, dầu oliu luôn được xem là “thần dược” làm đẹp của phụ nữ phương Tây.

    [​IMG]
    Với lượng vitamin E dồi dào, cùng hàng loạt chất chống oxy hóa, dầu oliu vừa có khả năng làm da săn chắc, cung cấp độ ẩm cần thiết, vừa dưỡng trắng da nhanh chóng.

    Hàng ngày hãy vệ sinh vùng kín cũng như tắm rửa sạch sẽ, luôn giữ vùng kín luôn khô thoáng. Ngoài ra, mỗi tuần 1 lần bạn hãy tẩy tế bào chết cho vùng da này, nhằm lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào già nua, khô sần tích tụ lâu ngày, giúp da da tươi mới, dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất từ công thức dưỡng da.

    Hãy đến thẩm mỹ viện uy tín Diamond ngay trong hôm nay để các bác sĩ bệnh viện Từ Dũ dày dặn kinh nghiệm tư vấn đầy đủ và chuyên nghiệp nhất! Liện hệ để được tư vấn miễn phí: 0909 45 06 45
    Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
    Nguồn: cach lam hong vung kin
     
    meolamdep97

    meolamdep97 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...