Cách giảm mỡ bụng giảm cân nhanh chóng - xóa sổ 15cm mỡ trong 1 tháng 5 ngày

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43033
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 73 ngõ 18 định công thượng , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/12/16, 869 Đọc

  1. Cách giảm mỡ bụng giảm cân nhanh chóng - xóa sổ 15cm mỡ trong 1 tháng 5 ngày


    GIẢM EO ĐÔNG Y MINH CHÂU

    Sản phẩm do bác sĩNguyễn Văn Quang cùng các bác sĩ chuyên

    môn YHCT thực hiện

    Kho hàng: số 73 ngõ 18 Định Công thượng

    HOTLINE: 0962.18.372 – 01634.135.058

    Website: thaomocviet.vn

    [​IMG]
    1. Những tác dụng bất ngờ từ RƯỢU GỪNG NGHỆ
    Sau khi sinh, các mẹ bôi hỗn hợp rượu gừng nghệ lên da hoặc hòa vào nước ấm tắm sẽ giúp làn da trở nên hồng hào và vòng eo nhanh chóng thon gọn trở lại.
    Hỗn hợp gừng và rượu sẽ giúp làm mềm mỡ bởi rượu như chất dẫn tinh dầu thấm vào vùng mỡ dưới da. Lúc này, có thể kết hợp với mát-xa bụng (nhất là sau khi ăn) sẽ giúp phân hủy và đào thải mỡ giúp vùng bụng không tích mỡ và giảm nhăn, làm mờ vết thâm.
    Dùng tay xoa trực tiếp hỗn hợp rượu vào vùng cần giảm béo như vùng bụng, đùi, cách tay… Kết hợp mát xa nhẹ nhàng khoảng 15 phút. sức nóng từ rượu gừng nghệ sẽ nhanh chón lan tỏa giúp bạn giảm cân nhanh. Tinh chất từ nghệ giúp làn da bạn trở nên đẹp sáng hơn.

    [​IMG]
    1. Quấn muối- tốt gấp 10 lần rượu gừng nghệ

    Dùng rượu gừng nghệ đã tốt và tác dụng, nhưng muối còn còn có tác dụng tốt hơn. Khi kết hợp sử dụng cả hai phương pháp trên, bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả.
    Phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo Đông Y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng…Phương pháp này rất đơn giản nên nhiều người đã lựa chọn, lại không ảnh hưởng đến sức khỏe hay cho con bú. Cũng như phương pháp trên, chỉ cân thực hiện kiền trì khoảng 2 tháng sẽ thấy kết quả. Các thành phần của muối sẽ tác động lên da, làm nóng và đánh tan các mô mỡ.
    Thông thường, có thể áp dụng cách chườm muối rang nóng. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm phần mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên, để việc chườm muối đạt hiệu quả cao hơn, có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu và các loại thuốc bắc… Chúng không chỉ giúp “công cuộc” giảm vòng eo đạt hiệu quả cao hơn, mà nó còn rất tốt cho sức khỏe.
    Muối có tác dụng tẩy da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, “mở đường” cho các dưỡng chất làm tan mỡ thẩm thấu qua da. Theo Đông y, muối nóng sẽ sinh nhiệt, và giữ nhiệt lâu, từ đó góp phần làm tan mỡ, thon gọn vòng eo. Đồng thời, muối có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bị chùng và chảy xệ.

    [​IMG]

    CAM KẾT VÀNG GỬI NGÀN TRI ÂN!
    Cam kết:

    - Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, cơ sở pháp lý đầy đủ - do bác sĩ thực hiện
    - Cam kết hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng mô tả và không mang lại hiệu quả.

    Tri ân khách hàng chào xuân 2017
    - Tất cả các sản phẩm giảm eo,làm đẹp của Đông y Minh Châu đang ưu đã lên đến 50% vui lòng liên hệ số 01634.135.058 hoặc truy cập
    page: https://www.facebook.com/dongduocminhchau/?fref=ts
    để biết thêm thông tin chi tiết
    [​IMG]


     
Đang tải...