Cách dưỡng và chăm sóc da mùa hè tốt nhất hiện nay

    1. 479,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      49111
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      445/69 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/4/17, 573 Đọc

  1. Hello các bạn nữ xinh đẹp, thời tiết đã bắt đầu vào hè rồi. Mùa hè là mùa nắng nóng khắc nghiệt nhất trong năm, nhất là thời tiết tại Thành Phố HCM. Do đó, trong bài viết này tớ sẽ hướng dẫn cậu cách dưỡng và chăm sóc da mùa hè sao cho hiệu quả nhất ấy!
    Mới tháng 4 thôi mà tớ đã thấy nóng kinh khủng rồi í. Mùa hè là mùa tớ chăm sóc da cực khổ nhất :’( . Trước đây vì mù mờ nên tớ đã ngược đãi làn da của mình bằng các sản phẩm skin care không phù hợp huhu nên hôm nay tớ chia sẻ cho các cậu một chút về dưỡng ẩm và cấp nước để các cậu lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực như thế này thì đây là cách chăm sóc da mùa hè hiệu quả nhất đấy.

    [​IMG]
    Cách dưỡng và chăm sóc da ngày hè

    • Cấp nước là cách dưỡng và chăm sóc da mùa hè tốt nhất phải không?
    Cấp nước là bổ sung nước cho làn da bằng cách dùng mỹ phẩm có hàm lượng nước lớn, thường ở dạng lỏng như gel, sữa dưỡng (emulsion) vì chúng thấm rút vào da rất nhanh, không gây nhờn dính sau khi sử dụng.

    Dưỡng ẩm là việc bổ sung độ ẩm cho da bằng dùng mỹ phẩm có độ ẩm lớn, thường ở dạng kem đặc (cream). Có thể nói sản phẩm nào càng đặc thì hàm lượng dưỡng ẩm càng cao vì vậy thấm rút vào da chậm hơn, có thể gây nhờn dính sau khi sử dụng, nhất là đối với da dầu.


    • Vậy khi nào cần cấp nước cho da nhỉ?
    Một làn da thiếu nước sẽ bị xỉn màu (sạm da), sần sùi và tiết dầu nhiều hơn, hiện tượng này thường diễn ra nhiều hơn vào mùa hè.
    [​IMG]
    Đây là điều da cần trong mùa hè?

    Một làn da thiếu ẩm sẽ bị bong tróc do khô nẻ, thường xảy ra vào mùa đông vì chúng ta thường thiếu ẩm vào mùa hanh khô.
    Khi da bị thiếu ẩm hay thiếu nước thì lớp make up thường không mịn màng, có thể thấy rõ hiện tượng mốc mặt (không ăn phấn).

    Mọi loại da đều cần cấp nước trong cả năm, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Điều này nghe có vẻ vô lý, nhưng vì da bạn thiếu nước nên mới tiết dầu nhiều hơn để bù lại lượng nước đã mất, nếu được cấp nước đầy đủ thì lượng dầu tiết ra sẽ giảm đi, đặc biệt là đối với da dầu vào mùa hè.

    Thông thường có hai cách để giảm dầu nhờn, thứ nhất là dùng sản phẩm cấp nước, thứ hai là dùng sản phẩm kiềm dầu. Nhưng dùng sản phẩm kiềm dầu chỉ là giải pháp tạm thời khi trang điểm để giữ lớp trang điểm bền màu chứ không nên lạm dụng, vì càng kiềm dầu thì càng mất nước. Nếu ngưng sử dụng da lại càng tiết dầu và xỉn màu nhiều hơn, do đó dùng sản phẩm cấp nước vẫn là phương án được ưu tiên hơn.

    Việc dưỡng ẩm cần thiết hơn vào mùa đông hanh khô, đặc biệt là với da khô và hỗn hợp thiên khô! Còn mùa hè nóng bức mà các cậu bôi một lượng kem giàu độ ẩm lên da thì sẽ nhờn dính và rất khó chịu. Bạn nào mà da dầu hay hỗn hợp thiên dầu như tớ thì đây đúng là điều kinh khủng khiếp luôn í.

    Nói một cách dễ hiểu thì da dầu và hỗn hợp thiên dầu: mùa hè nên cấp nước, mùa đông vừa cấp nước vừa dưỡng ẩm,ưu tiên cấp nước vào mùa đông. Da khô và hỗn hợp khô: mùa hè nên cấp nước, mùa đông vừa dưỡng ẩm vừa cấp nước nhưng nên ưu tiên dưỡng ẩm vào mùa đông


    Nếu da dầu mà bôi kem dưỡng ngày vào mùa hè thì mặt sẽ như một cái chảo dầu, nhờn bong khó chịu cực kì ? Nên mọi người thường bỏ qua việc chăm sóc da vào mùa hè, việc này thật sự không tốt cho làn da của chúng ta một chút nào. Da thường bị sạm đi vào mùa hè, một phần là do bắt nắng, nhưng một phần nữa cũng là do thiếu nước.
    [​IMG]
    Anh ấy mang đén cho chúng ta loại tốt đấy chứ!

    Mùa hè các cậu nên chăm sóc da bằng một loại sữa dưỡng hoặc gel phù hợp, không hề gây nhờn rít. Còn mùa đông thì sử dụng kem dưỡng để dưỡng ẩm thật tốt nhá.
    Trên đây là những chia sẻ nhỏ về dưỡng ẩm và cấp nước cho mọi người tham khảo qua.. Hi vọng sau khi đọc xong bài chia sẻ này mọi người có thể hiểu rõ hơn và tìm được sản phẩm dưỡng da phù hợp với da của mình.
     
    mpys39

    mpys39 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : my pham
    Chia sẻ trang này
Đang tải...