Cách để bạn trở thành du khách lịch sự

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51989
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/6/17, 619 Đọc

  1. Chuyến du lịch đến với những vùng đất mới mang tới cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị khi được xúc tiếp với nền văn hóa mới, tận mắt nhìn thấy những khung cảnh tự nhiên hùng vĩ hay tiếp xúc với một tiếng nói hoàn toàn mới mà có thể trước đây bạn chỉ nhìn thấy trên sách vở.

    bên cạnh đó có một số du khách lại không ý thức được việc nhập gia tùy tục nên khi đến những vùng đất mới và điều đó biến họ thành người lỗ mãng, bất lịch sự trong con mắt của người dân bản địa.Hãy cùng khám phá 6 cách để bạn luôn là một khách du lịch lịch sự trong mắt người dân bản địa
    > Xem thêm: cách mua ve may bay di ba lan

    1. Luôn có tinh thần giữ tiền cẩn thận
    Việc tiêu tiền phải phụ thuộc vào thói quen tiêu xài của từng đất nước, có những nước chuyên dùng tiền mặt nhưng cũng có nơi lại chỉ sử dụng thẻ. ngoại giả, khi đi du lịch thì dù trong trường hợp nào thì bạn phải luôn giữ tiền cẩn thận, không để tiền ở những nơi dễ dàng tạo cơ hội cho kẻ trộm, việc này sẽ giúp bạn giảm nguy cơ bị mất tiền hoặc những đồ đoàn cá nhân quan trọng khác.



    2. Hãy lịch sự

    Trong những chuyến đi đến những vùng đất mới, tốt nhất là bạn đừng nên gây ra những hành động thô lỗ. Mỗi vùng miền có một nền văn hóa khác nhau, nếu bạn đi du lịch thì tất nhiên bạn phải “nhập gia tùy tục”. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng thân thiện hơn với người dân địa phương hay những người mà bạn gặp trên cùng chuyến đi. Biết đâu những điều tưởng chừng đơn giản như thế này sẽ mang đến cho bạn nhiều tình huống thú vị trong hành trình khám phá của mình thì sao nào!

    [​IMG]

    3. Hãy thử các món ăn địa phương

    Những món ăn địa phương chứa đựng những điều tinh túy và có ý nghĩa trong văn hóa, chính do vậy việc thử các món ăn địa phương cũng là một trải nghiệm khá thú vị trong hành trình du lịch. Nếu bạn đến một đất nước mà bạn vẫn chưa biết gì nhiều về các thông báo về ẩm thực cũng như đặc sản nức tiếng của địa phương thì bạn đừng ngại ngần hỏi những người dân xung vòng vo bạn. Họ sẽ là những “hướng dẫn viên” vô cùng tuyệt vời, giúp bạn tìm ra nhiều món ăn theo đúng tiêu chí ngon, bổ, rẻ mà có nhẽ nếu không có họ, bạn sẽ không bao giờ tìm ra được.

    [​IMG]
    > Liên hệ mua vé máy bay đi phú quốc giá rẻ 2017 tại vietnam airlines

    4. mô tả sự quan hoài về văn hóa và lịch sử địa phương

    Với sự phát triển của công nghệ thông báo bạn có thể dễ dàng biết đến những nét văn hóa đặc sắc của những địa điểm mà bạn dự kiến đến bên cạnh đó còn gì tuyệt vời hơn là được tận mắt nhìn thấy cảnh thật, vật thật so với chỉ biết trên sách vở hay internet. Việc tìm hiểu về văn hóa và lịch sử địa phương sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm phong phú và hữu dụng. bên cạnh đó, trong quá trình du lịch việc làm quen với những người bạn đến từ các nước khác nhau cũng là một cách tuyệt vời để chia sẻ những câu chuyện và tìm hiểu thêm về nền văn hóa của cả hai nước.


    [​IMG]

    5. Tìm hiểu tất cả các thông tin về nơi bạn dự kiến đến

    Để bảo đảm an toàn cho bản thân trong chuyến đi, hãy tìm hiểu thông báo về chính trị, văn hóa, phong tục tập quán của nơi bạn đến. chả hạn như khi đến thăm các đền chùa ở các nước Đông Nam Á thì bạn phải lưu ý nên mặc quần áo dài tay, không nên mặc quần soóc,…

    [​IMG]

    6. Học một vài cụm từ cơ bản tiếng địa phương

    Ngoài việc tìm hiểu phong tục, tập quán bạn cũng nên học những cụm từ đơn giản tiếng địa phương như cám ơn, xin chào, xin lỗi,… mặc dù tiếng Anh cũng phổ biến ở nhiều nước, bên cạnh đó việc học tiếng nói bản địa sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong hành trình tham quan và khám phá. cố nhiên, bạn không nhất thiết phải am hiểu hoàn toàn tiếng địa phương chỉ cần học một đôi từ căn bản là tốt rồi.

    [​IMG]
    > Xem thêm: cách mua giá vé máy bay đi mỹ 1 chiều để có cơ hội khám phá những điều thú vị và quyến rũ nhất tại nơi này
    Link gốc: http://dailyvemaybaygiare2016.blogspot.com/2017/06/nhung-bi-kip-giup-ban-tro-thanh-du.html
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...