Cách chữa hôi miệng và chảy máu chân răng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26699
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ba ria , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/6/16, 700 Đọc

  1. Hôi miệng là chứng bệnh thường gặp và nó làm bạn mất tự tin khi tiếp xúc với người khác. Hôi miệng chỉ là chứng bệnh không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nhưng nếu không cải thiện , chữa trị tận gốc thì sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống người mắc bệnh.

    Hiện nay , có nhiều trường hợp hôi miệng chảy máu chân răng. Chân răng sưng đỏ, đau, dễ lung lay, động vào răng không đau nhưng đau vùng lợi xung quanh. Vậy cách chữa hôi miệng và chảy máu chân răng thì ta xử lý như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu vấn đề này nhé!


    Nguyên nhân gây ra tình trạng chảy máu chân răng
    Có thể do bệnh lý như tiểu đường , tim mạch, thiếu hụt các vitamin,..

    Do vệ sinh răng miệng kém, nhiều cao răng ( sự thay đổi điều tiết nước bọt), đọng trên cổ răng gây viêm lợi , tụt lợi.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây ra tình trạng chảy máu chân răng

    Sau khi ăn uống không súc miệng không chải răng sạch, cặn thức ăn đọng trên răng lợi làm vi khuẩn tấn công và tạo bựa bẩn gây ra viêm lợi và chảy máu chân răng.

    Một số phương pháp điều trị chảy máu chân răng gây ra hôi miệng

    Để cách chữa hôi miệng và chảy máu chân răng ta sẽ dùng lượng vitamin C cho cơ thể thông qua thức ăn và trái cây( ví dụ: trong bưởi có hàm lượng vitamin cao, ăn khoảng 1-2 trái bưởi / ngày, trong nửa tháng). Để cho vấn đề sẽ được cải thiện nhanh chóng, hiệu quả.

    Sử dụng 1 túi trà lọc nhỏ, nhúng vào cốc nước lạnh, sau đó lấy túi trà đó để vào trong lợi khi bị chảy máu.

    Lấy hạt tiêu đen và lá húng quế( lượng bằng nhau) sau đó xay ra và để vào chỗ lợi đau, có tác dụng giảm đau và nhanh lành vết thương.

    Dùng 1 quả chanh với 2gram tỏi mỗi ngày giúp cho khả năng tăng cường vitamin C ,để ngăn chặn chứng chảy máu chân răng. Với cách chữa hôi miệng và chảy máu chân răng này thì thực sự hiệu quả sẽ vượt qua sức tưởng tượng của chúng ta.

    Ngoài ra không sử dụng thuốc lá vì gây viêm nướu và làm thay đổi cách chuyển hóa vitamin C trong cơ thể..


    [​IMG]

    Phương pháp điều trị chảy máu chân răng gây ra hôi miệng

    Bên cạnh đó bạn nên sử dụng nước muối để súc miệng hàng ngày. Bởi nước muối là một trong những loại thuốc cực kì tốt trong vấn đề vệ sinh răng miệng, làm sạch da, lành vết thương. Bạn hãy pha nước muối( pha loãng) và súc miệng hàng ngày sau mỗi bữa ăn. Tinh chất muối sẽ sát trùng khử mảng bám và mùi hôi miệng rất hiệu quả, gíup bạn có được hơi thở thơm mát nhất.

    Trên đây là vài mẹo nhỏ trong cách chữa hôi miệng và chảy máu chân răng, giúp bạn có thêm được phần nào tự tin thể hiện bản thân mình sau khi áp dụng nó. Hay như việc bạn có thể chữa trị một cách triệt để bệnh lý này bằng cách đến những phòng khám đặc trị bệnh lý hôi miệng và chảy máu chân răng. Bạn có thể gọi đến số hotline 0643 921 527 để được hỗ trợ nhé.
     
    hoangpmi

    hoangpmi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...