Cách chọn mua bếp từ đơn tốt nhất cho gia đình

    1. 7,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31693
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội, Việt Nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/8/16, 726 Đọc

  1. Trước tình hình hàng loạt các loại bếp từ đơn xuất hiện trên thị trường hiện nay chắc hẳn đang làm rất nhiều người bối rối, không biết làm sao để chọn mua bếp từ đơn tốt giá rẻ. Hôm nay hãy cùng bếp Đức Tâm chọn cho gia đình một chiếc bếp tốt nhất nhé.

    Tại sao bạn nên mua bếp từ đơn?
    [​IMG]

    Bếp từ đơn là gì? Tại sao nó lại hấp dẫn?

    Có cấu tạo và cơ cấu hoạt động giống như các loại bếp từ đôi, ba khác nhưng bếp từ đơn vì chú trọng nhiều đến tính tiện dụng và nhỏ gọn nên chỉ trang bị một bếp nấu, cực kì phù hợp với những gia đình nhỏ hay những món ăn luôn cần giữ nóng. Để dễ hình dung hơn, bếp từ đơn thường chỉ nhỏ bằng một chiếc Laptop 14 inch hơn nữa trọng lượng lại rất nhẹ, chỉ từ 02 -03 kg. Rất phù hợp với không gian nhỏ, nấu ăn xong có thể cất gọn lại một chỗ.

    Cùng với đó, bếp từ đơn có giá thành rất rẻ. Ngay cả với những chiếc bếp tới từ các nhà sản xuất lớn như Chefs, Cata hay Giovani cũng chỉ có giá trên dưới 1 triệu đồng mà thôi. Vì vậy nên bếp từ đơn là lựa chọn tốt với mọi gia đình vì giá rẻ, chất lượng lại cao, an toàn và cực kì tiết kiệm điện.

    Tiêu chuẩn chọn mua bếp từ đơn tốt
    1. Nguồn gốc xuất xứ
    Tiêu chí đầu tiên bạn nên quan tâm tới khi chọn mua bếp từ đơn đó chính là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bếp tới từ các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Đức, Pháp, Tây Ban Nha,… với các mức giá cũng rất khác nhau. Bếp từ xuất xứ Trung Quốc thường có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại không đảm bảo, dễ chập cháy. Bếp xuất xứ từ các nước Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan giá thành khá hợp lý, chất lượng cũng khá ổn. Nhưng nổi bật hơn cả là các loại bếp từ đơn xuất xứ từ Châu Âu, chất lượng tuyệt vời, bền đẹp tuy có hơi mắc hơn một chút. Có được như vậy là vì các bếp xuất xứ châu Âu có quy trình kiểm soát chất lượng cao hơn cả, chính vì vậy mà các loại bếp nhập khẩu châu Âu này rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

    Còn nếu túi tiền không được dư dả nhiều, bếp made in Malaysia hay made in Thái Lan là lựa chọn thích hợp. Giá thành rẻ hơn mà chất lượng vẫn rất bảo đảm.

    2. Thiết kế
    Vì bếp từ đơn được sử dụng rất thường xuyên và phải di chuyển rất nhiều nên thiết kế sản phẩm là điều rất đáng quan tâm. Bếp từ đơn tốt thường được bảo vệ bởi kính Ceramic nguyên khối dày, bền và chắc chắn. Không những thế, mặt kính này lại có khả năng chịu lực, chịu va đập và chịu nhiệt lên tới 1000oC, chịu sốc nhiệt lên tới 800oC. Qua đó đảm bảo an toàn, chống chịu được rơi vỡ và áp lực sử dụng trong cường độ cao. Hơn thế nữa, mặt kính còn tản nhiệt nhanh không còn lo bị bỏng nữa chứ, thật tuyệt phải không nào! Và cùng với bộ khung bằng thép không rỉ nữa thì chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn bếp từ đơn sáng giá cho mỗi gia đình.

    [​IMG]

    Nên chọn loại bếp từ đơn có kính Ceramic và bộ điều khiển cảm ứng.

    Một điểm rất đáng quan tâm khác khi chọn bếp từ đơn đó chính là dãy phím điều khiển cảm ứng. Bếp Đức Tâm khuyên bạn hãy lựa chọn các loại bếp có phím điều khiển cảm ứng thay vì phím cứng. Hãy thử tưởng tượng khi bạn đang ăn lẩu mà muốn điều chỉnh nhiệt độ, chỉ cần một lần chạm nhẹ là được ngay thay vì phải mất công hì hục nhấn phím cứng, lại còn tiết kiệm thời gian của bạn nữa chứ!

    3. Tính năng
    Một điểm khác cũng rất cần được quan tâm khi chọn mua bếp từ đơn đó là các tính năng sản phẩm. Bếp từ đơn vốn rất linh hoạt và sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau nên nó cần có rất nhiều tính năng. Một bếp từ đơn với nhiều tính năng như nấu nhanh, tự động ngắt khi quá tải, chức năng điều chỉnh nhiệt độ cùng với nhiều chế độ nấu khác nhau như lẩu, nướng,… sẽ rất cần cho sản phẩm. Bếp từ đơn sẽ trở nên linh hoạt, đa tính năng, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nó sẽ giúp các mẹ chuẩn bị cho gia đình những bữa lẩu nóng hổi, những món nướng ngon lành và dễ dàng nhất.

    [​IMG]

    Bếp cần có nhiều tính năng nấu và tính năng bảo đảm an toàn.

    Hơn nữa, bạn cũng cần quan tâm xem bếp có tính năng cảnh báo khi quá nhiệt hay không, bởi chắc chắn rằng bạn sẽ không muốn ăn món lẩu cạn nước hay những món nướng cháy khét đâu. Thêm vào đó, tính năng khóa trẻ em cũng rất cần quan tâm. Trẻ em sẽ không thể táy máy nghịch ngợm món ăn mẹ nấu được nữa rồi!

    4. Chế độ bảo hành
    Một chiếc bếp có hoàn hảo đến đâu cũng không thể tránh được có những phần trăm nhỏ sai sót. Bếp từ đơn tốt luôn được nhà sản xuất ưu ái một chế độ bảo hành tốt, thời gian dài với các nhân viên nhiệt tình, thủ tục nhanh gọn. Đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng và an tâm khi sử dụng sản phẩm phải không.



    Về đại lý bếp Đức Tâm, chúng tôi luôn cam kết cung cấp các sản phẩm tốt và chất lượng nhất với giá thành không thể hợp lý hơn cho khách hàng. Chúng tôi luôn rất tự hào vì là đối tác của nhiều doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu bếp từ lớn. Cùng với chế độ hậu mãi, bảo trì sản phẩm thường kì miễn phí duy nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn tin tưởng khách hàng sẽ luôn an tâm khi sử dụng sản phẩm của mình.

    Nếu muốn mua bếp từ đơn tốt nhất, giá cả tốt nhất hay đơn thuần là bạn đang có thắc mắc gì đó về sản phẩm bếp từ, hãy đến các Showroom của chúng tôi để được hỗ trợ một cách tận tình nhất. Địa chỉ các Showroom của chúng tôi:

    >> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (cách hầm chui Thanh Xuân 40m hướng đi về Hà Đông).

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3: Số 292B Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4 : Số 16, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
    Nguồn: bepductam.vn
     
Đang tải...