Cách chọn lều bóng cho bé

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33295
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      211, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/9/16, 718 Đọc

  1. Lều bóng cho bé luôn được các bé trai, bé gái đón nhận và yêu thích. Một không gian vui chơi thoai mái cho bé, cuốn hút bé chơi mỗi ngày mà không nhàm chán.

    Để giúp bé có không gian chơi tốt cho sức khỏe vận động cũng như những kỹ năng khác sao bố mẹ không đầu tư cho bé một lều bóng cho bé thoải mái vui chơi nhỉ. Bài viết sau bingbong.vn giúp bạn lựa chọn lều bóng phù hợp nhất cho bé.

    [​IMG]

    Chọn mua lều bóng cho bé có chất liệu tốt:

    -Chất liệu của lều bóng sẽ phản ảnh trực tiếp đến độ an toàn của món đồ chơi. Nên bố mẹ phải đánh giá thật chuẩn xác chất liệu cấu tạo lên sản phẩm mà bạn định mua.

    -Thông qua các thông số của sản phẩm lều bóng, và bằng đánh giá bằng mắt nhìn nhận định được tiêu chuẩn của nhà bóng có đúng như mong đợi không.

    [​IMG]

    Chọn kiểu dáng:

    -Với các mẫu mã quá đa dạng như hiện nay thì việc chọn lựa cho bé một lều bóng phù hợp cũng khá khó khăn. Từ những hình thù con vật, ngôi nhà, oto,… bạn nên dựa theo sở thích của bé để có lựa chọn thích hợp nhất. Như thế sẽ giúp bé thích thú hơn với các trò chơi mới.

    -Mẹ cũng nên chọn lều bóng có sẵn những trái bóng nhiều màu sắc giúp bé phát triển thị giác và có thêm nhiều không gian vui chơi đa dạng.

    Chọn kích thước:

    Tùy thuộc vào không gian bạn định đặt lều bóng cho bé để lựa chọn kích thước sản phẩm sao cho phù hợp. Không quá to khiến lều bóng chiếm nhiều diện tích và cũng không quá bé vì như thế sẽ gây nóng bức và không có nhiều không gian cho bé vui chơi.

    Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhà bóng tại bingbong.vn hoặc liên hệ nhân viên tư vấn trực tiếp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không giân cũng như sở thích của bé yêu.
     
    tunhuaduytan

    tunhuaduytan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...