Cách chọn giày da nam phù hợp với từng môi trường khác nhau

    1. 1,700,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57686
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/10/17, 661 Đọc

  1. Để chọn được một bộ trang phục hoàn hảo trong từng môi trường không phải chuyện dễ dàng gì và chọn giày phù hợp với trang phục cung là một vấn đề cho rất nhiều người lúc nào cung suy nghĩ lăn tăn không biết mặc như thế nào. Hôm nay Banuli xin giới thiệu đến các bạn cách chọn giày da nam phù hợp mọi hoàn cảnh.
    Phù hợp với môi trường làm việc
    Điều tiên quyết khi chọn giày đi làm chính là sự lịch sự bởi một môi trường làm việc luôn đòi hỏi sự nghiêm túc nhất định. Tuy nhiên, mỗi công việc khác nhau thì cần lựa chọn những đôi giày khác nhau phù hợp với hoàn cảnh công việc. Ví dụ, nếu bạn là một dân văn phòng chính hiệu, thường xuyên ngồi bàn giấy và gặp gỡ các đối tác với những hợp đồng làm ăn, thì chắc chắn bạn sẽ cần một đôi giày mang lại cho mình vẻ ngoài lịch thiệp, sang trọng, đồng thời trông bạn sẽ thật trưởng thành và chững chạc. Một đôi giày tây nam cao cấp như Oxford, Derby từ những thương hiệu nổi tiếng như Banuli, Cole Haan, Clarks sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho quý ông công sở.
    [​IMG]
    Phù hợp với không gian thường ngày
    Một đôi giày với sự thoải mái chính là ưu tiên hàng đầu khi bạn tham gia vào những sự kiện thường nhật như đi dạo phố, đi picnic hay hẹn hò cuối tuần. Nếu bạn là người không quá chú trọng vào trang phục của mình và thường đặt tiêu chí tiện lợi lên hàng đầu để sử dụng đôi giày một cách tối đa, thì một đôi giày đa năng như giày lười Loafers hay Moccasins, giày nam cao cấp buộc dây Oxford đều có thể sử dụng đi làm, đi chơi, và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Vì thế những đôi giày có chất liệu tốt, kiểu dáng thông dụng, họa tiết trang trí đơn giản không chỉ đáp ứng được yêu cầu của bạn mà còn giúp tôn lên sự mạnh mẽ của một đấng nam nhi.
    Phù hợp với các sự kiện mang tính chất trang trọng
    Khi nhắc đến cụm từ "trang trọng" thì chắc hẳn trong đầu bất cứ một chàng trai nào cũng sẽ nghĩ đến một đôi giày tây nam phải không nào? Bởi mục đích ra đời của kiểu giày này chính là để biến các quý ông trở nên vô cùng sang trọng và lịch thiệp trong những sự kiện quan trọng mang tính quyết định trong cuộc đời mình. Bạn hoàn toàn có thể tự tin đứng trước nhà tuyển dụng hay kế bên cô dâu của mình với một đôi giày tây nam truyền thống.

    [​IMG]
    Phù hợp với du lịch mạo hiểm
    Người bạn đồng hành tuyệt với nhất của những chàng trai đam mê dịch chuyển và du lịch mạo hiểm chính là những đôi giày da nam cao cổ. Với độ bền bỉ tuyệt đối và vẻ đẹp bụi bặm, cá tính, giày cao cổ chắc chắn sẽ làm hài lòng các phượt thủ. Một đôi giày da cao cổ Trench Boot hay Hiking Boot từ Doctor Martens hay Caterpillar sẽ giúp bạn thoải mái leo trèo trên địa hình đồi núi gồ ghề soi đá nhưng vẫn như đang bước trên những con đường bằng phẳng vậy. Ngoài ra, giày cao cổ cũng luôn được lựa chọn số một bởi các chàng trai theo đuổi phong cách streetstyle và vẻ đẹp lãng tử nhưng đầy mạnh mẽ.

    [​IMG]
    Phù hợp với các hoạt động thể thao

    Nghe tên thôi là có lẽ bạn đã đoán được kiểu giày phù hợp với những hoạt động tiêu tốn calo này rồi phải không nào? Giày thể thao có lẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những chàng trai yêu thích vận động. Một đôi giày tốt đến từ Nike, Adidas hay Jordans sẽ giúp bạn tự tin tuyệt đối và thoải mái di chuyển cũng như thực hiện các động tác mạnh mà không sợ chúng bị tuột khỏi chân hay hỏng hóc nhanh chóng. Bên cạnh độ bền cao và sự thoải mái, những đôi giày thể thao còn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động và hợp thời trang cho phái mạnh.
    Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể phá cách với những cách kết hợp giày đa dạng. Ví dụ như bạn chắc chắn có thể diện một đôi giày thể thao để đi làm hoặc đi chơi, hay một đôi giày da cao cổ trong những sự kiện trang trọng. Điều quan trọng ở đây là bạn biết mình sẽ đi đâu và mình cần một đôi giày như thế nào, để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

    Xem thêm cách chọn giày da nam phù hợp với từng dáng người.
    banuli.vn/cach-chon-giay-da-nam-phu-hop-voi-dang-nguoi.html
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : antiqua
    Chia sẻ trang này
Đang tải...