Các nàng nên biết cách chọn qua tang y nghia cho me làm sao để phù hợp nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25626
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/5/16, 957 Đọc

  1. Vào những ngày sinh nhật hay nghe lễ, mẹ thường không đòi hỏi hay yêu cầu chúng ta những món quà như người yêu hay làm nũng. Tuy nhiên trong thâm tâm vẫn luôn muốn được quan tâm. Vậy qua tang y nghia cho me nên là gì? Bạn phải chọn qua tang dep cho me nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé
    Nấu món ngon tặng Mẹ
    Ngày nào mẹ của chúng ta cũng phải bận bịu trong căn bếp nhỏ để nấu cho gia đình những món ăn ngon. Những ngày lễ là ngày mà bạn có thể để mẹ nghỉ ngơi, sắn /b]tay vào bếp làm những món ăn ngon dành tặng mẹ. Qua tang y nghia cho me này tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng chắc chắn sẽ làm mẹ ấm lòng hơn bao giờ hết.
    Tặng mẹ một chuyến du lịch:
    Cả một năm vất vả làm để nuôi con, dành tình thương yêu cho con, dường như Mẹ chưa có một ngày để nghỉ ngơi thực sự để thăm quan đây đó. Vì vậy nếu bạn có điều kiện thì hãy dành tặng một chuyến du lịch cho bố mẹ bạn nhé để họ có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau những ngày mệt nhọc. Món quà này tuy hơi đắt đỏ nhưng cũng là một gọi ý hay mề một qua tang y nghia cho me.
    [​IMG]
    Làm thiệp tặng Mẹ:
    Thiệp là một trong những món qua tang y nghia cho me nhất, nơi bạn có thể dành những lời chúc ý nghĩa dành cho mẹ của mình, những lời mà bạn muốn nói nhưng khó có thể nói thành lời. Bạn sẽ làm món qua tang dep này bằng cả tấm lòng và trái tim của bạn gửi tới mẹ.
    Cắm bình hoa tặng mẹ
    Cắm hoa tặng mẹ vừa là món qua dep cho me vừa làm không gian căn nhà trở nên tươi vui hơn trong ngày của mẹ. Bạn nên tham khảo các loại hoa sau:
    Hoa địa lan: biểu tượng cho phụ nữ nhiệt tình, hăng hái với công việc, phóng khoáng và có địa vị. Ý nghĩa thông điệp: Cám ơn Mẹ vì những gì Mẹ đã dành cho con
    Hoa Hồng: lòng chung thủy, tình yêu đối với Mẹ. Thông điệp: mẹ là người phụ nữ đẹp nhất không ai có thể thay thế được
    Những bông hoa sẽ là món qua tang dep cho mẹ vào ngày đặc biệt như sinh nhật mẹ, 8/3,...
     
    thienfagor

    thienfagor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : qua tang
    Chia sẻ trang này
Đang tải...