Các cách trị mụn thịt dư hiệu quả tuyệt đối

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34865
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/10/16, 895 Đọc

  1. Nguyên nhân gây mụn thịt dư theo các chuyên gia để điều trị mụn thịt dư đúng cách, trước tiên cần hiểu rõ về nguyên nhân gây bệnh. Mụn thịt dư là một bênh lành tính hay gặp ở tuổi thanh niên, nữ thường bị nhiều hơn nam. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn cách trị mụn thịt dư hiệu quả nhất.

    Nguyên nhân mụn thịt dư xuất hiện
    Nguyên nhân gây bệnh là do rối loạn chuyển hoá dưới da (sự giãn nở của ống bài tiết mồ hôi) tạo nên mụn thịt. Điều đó giải thích tại sao những người da dầu, những người bị tiết nhiều mồ hôi, và khi trời nắng nóng thì mụn nhiều hơn. Bệnh này cũng có yếu tố gia đình. Từ hệ thống collagen là mạng lưới chất keo dưới lớp biểu bì có chức năng tạo nên hình thái của da. Những chất keo này dư thừa gây nên những nốt cộm dưới da.
    Cách trị mụn thịt dư hiệu quả nhất:
    1.Trị mụn thịt dư bằng dầu cây trà

    [​IMG]
    Sử dụng dầu cây trà trị mụn thịt dư hiệu quả​

    – Bạn có thể trị mụn thịt dư bằng dầu từ cây trà. Dầu cây trà khi thoa lên da một hoặc hai lần mỗi ngày sẽ có tác dụng làm sạch và làm khô da từ bên trong, giúp làm rụng mụn thịt.

    – Những người có da nhạy cảm thì nên pha loãng dầu trà với nước hoặc với các loại tinh dầu khác như dầu dừa, dầu jojoba,…
    2. Sử dụng chuối xanh trị mụn thịt dư hiệu quả

    [​IMG]
    chuối xanh trị mụn thịt dư hiệu quả​

    – Trong nhựa chuối xanh có chứa chất kháng khuẩn và loại bỏ mụn thịt.Cách trị mụn thịt dư bằng chuối xanh cũng rất dễ làm.
    – Lấy 1 quả chuối xanh, cho vào máy xay, xay cho nhuyễn rồi đắp lên chỗ bị mụn thịt. Sau khoảng 15-20 phút bạn rửa sạch với nước lạnh là xong.
    3.Trị mụn thịt dư bằng công nghệ Laser Co2 Fractional
    [​IMG]
    Laser Co2 Fractional trị mụn thịt hiệu quả lâu dài​

    Laser C02 Fractional là công nghệ tiên tiến vượt trội của Mỹ được các bác sĩ da liễu tin tưởng và khuyên dùng bởi kết quả mang lại hoàn toàn trên cả mong đợi như mụn thịt được loại bỏ một cách triệt để chỉ sau 1 lần điều trị, hoàn toàn không để lại sẹo, không gây tổn thương, không tác dụng phụ.
    Để hiểu rõ hơn về công nghệ trị mụn thịt dư bạn hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tận mắt thấy công nghệ và được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé. Chúc bạn thành công !

    Nguồn:khoedep18.blogspot.com
     
    ctvkangnam

    ctvkangnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : trị mụn
    Chia sẻ trang này
Đang tải...