Các bộ áo quần nỉ đẹp style cực phong cách và thu hút cho các nàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25547
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/5/16, 839 Đọc

  1. Các bộ áo quần nỉ dưới đây là những lựa chọn mà các nàng không thể bỏ qua nếu muốn thêm vào cho mình những phong cách thời trang giúp làm mới mình và thu hút mọi ánh mắt nhìn. Ý nghĩa chủ đạo từ kiểu dáng thể thao từ thiết kế đến chất liệu giúp các nàng thêm xinh hơn và pha lẫn một chút tinh nghịch cho mùa hè này.

    [​IMG]

    Với những bộ đồ áo quần nỉ nữ may tone sur tone này cũng được thiết kế với nhiều gam màu cho bạn nữ lựa chọn, nhưng thường gam màu trầm như đen, ghi hay được lựa chọn hơn cả. Ngoài đi dạo thì quần nỉ baggy cũng vô cùng phù hợp với xtyle chốn công sở trang nhã. Mọi người chỉ cần mix chúng cùng với một kiểu áo chemise là đã hoàn hảo lắm rồi.

    [​IMG]

    Mix những đôi ugg boot, hay giày thể thao tươi trẻ cùng với quần nỉ nữ họa tiết bắc âu hay họa tiết nhiều màu sắc kết hợp cùng áo nỉ hay áo len free size đơn giản nhưng sẽ hô biến bạn trở nên cá tính hơn hẳn. Với set đồ này nàng có thể thay chiếc quần dài bằng quần sooc nam nữ để nàng có thể dễ dàng tôn lên dáng vóc từ bộ trang phục của mình.

    [​IMG]

    Các quần áo quần nỉ đẹp trên đây thật nhiều sắc màu cho các bạn ta hồ lựa chọn phải không nào. Chúc các nàng có thêm một style phong cách và thu hút với mẫu quần nỉ này để tha hồ tham gia các hoạt động mình thích nhé.
     
    tutybabe

    tutybabe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh
    Chia sẻ trang này
Đang tải...