Các bệnh về tử cung là viêc viêm cổ tử cung có khó mang thai

    1. 69,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25963
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      59 Khương Trung - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/6/16, 793 Đọc

  1. Viêm cổ tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, đặc biệt chị em phụ nữ ở trong độ tuổi sinh sản. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em.

    Cổ tử cung là đoạn ống thông âm đạo với tử cung là nơi phòng tránh các bệnh lây từ âm đạo vào tử cung. Ở phụ nữ sau khi sinh nở hoặc từng phá thai ngoài ý muốn đã tạo điều kiện vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm cổ tử cung.

    Để hiểu rõ mức độ nguy hại của viêm cổ tử cung cần xác định nguyên nhân và triệu chứng chính của bệnh, vì mức độ biểu hiện của bệnh ở từng người thường không giống nhau.

    Nguyên nhân viêm cổ tử cung thường do: Lây nhiễm qua đường giao hợp, phản ứng dị ứng, sự phát triển quá mức của vi khuẩn.

    [​IMG]

    Viêm cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới vô sinh ở nữ giới.

    Tỷ lệ nữ giới mắc viêm cổ tử cung khá cao, nếu thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường ở cổ tử cung như khí hư có dạng mủ, kèm theo các bệnh do nhiễm khuẩn Chlamydia và lậu cầu thì cần tới các cơ sở y tế ngay lập tức để được điều trị tích cực, nếu kéo dài ảnh hưởng tới khả năng mang thai thậm chí gây vô sinh. Nếu bị viêm cổ tử cung mãn tính cần kiểm tra phụ khoa ngay để tránh ảnh hưởng tới khả năng thụ thai.



    Bị viêm cổ tử cung có mang thai được không là băn khoăn của rất nhiều phụ nữ. Bởi đa phần chị em phụ nữ mắc bệnh này đều đang trong độ tuổi sinh sản, trong đó 50% chưa từng có con.

    Trong trường hợp viêm cổ tử cung nhẹ điều trị bằng thuốc đặt kết hợp với thuốc kháng sinh, kiêng tốt có thể khỏi trong thời gian ngắn. Nếu viêm cổ tử cung khi mang thai thì rất dễ gây sảy thai, sinh non và ảnh hưởng không tốt tới thai nhi



    Theo một số kết quả điều tra cho thấy có 2/3 phụ nữ khi kết hôn mắc các bệnh về tử cung gồm: Bệnh phì đại cổ tử cung, bệnh polyp, viêm tử cung lộ tuyến và viêm cổ tử cung đây là bệnh có tỷ lệ phát bệnh khá cao ở nữ giới, cứ 3 phụ nữ kết hôn thì có 2 người mắc viêm cổ tử cung. Nếu viêm cổ tử cung ở giai đoạn nhẹ không được điều trị đúng cách sẽ phát triển sang giai đoạn nặng gây hại tới sức khỏe của chị em phụ nữ, mà tác hại trực tiếp là dẫn tới vô sinh.
     
Đang tải...