Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh ra mắt MV mới được quay tại Chiang Mai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32251
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 512 Đọc

  1. Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh vừa ra mắt MV “Mùa hè đừng sầu muộn” – một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo, được quay tại Thái Lan.

    Sau live show đánh dấu 11 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và MV Lắng nghe con tim, Nguyễn Ngọc Anh tiếp tục giới thiệu MV Mùa hè đừng sầu muộn – sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Bảo, người gắn bó với nữ ca sĩ từ những ngày đầu sự nghiệp.

    Xem thêm: Nghe nhạc mp3 chất lượng cao tại đây.

    Đỗ Bảo từng chia sẻ rằng anh thấy được tâm hồn Ngọc Anh như đọc một trang giấy. Nhạc sĩ sinh năm 1978 bảo: “Ngọc Anh chỉ hát hay với những gì viết về cô ấy và rất dở khi hát những ca khúc khác”.

    Còn Nguyễn Ngọc Anh cho biết: “Người hiểu tôi nhất là Đỗ Bảo. Lần đầu gặp anh, tôi nghĩ như người quen biết từ lâu”.

    Nguyễn Ngọc Anh đầu tư hơn 300 triệu đồng cùng với ê-kíp sang Chiang Mai, Thái Lan để thực hiện MV này. Nữ ca sĩ cho biết cô và đạo diễn phải ngồi cùng nhau để lên ý tưởng kịch bản kỹ lưỡng của cho một MV có chi phí không nhỏ.

    Giọng ca Lắng nghe con tim vào vai một cô gái thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên. Một lần cô gặp một người bạn đồng hành điển trai và cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ hè nhiều màu sắc.

    Nguyễn Ngọc Anh tiết lộ sau MV, cô sẽ cố gắng chạy show để có kinh phí thực hiện một live show tại TP HCM trong thời gian tới.

    Nguồn: News Zing
     
    hplinh

    hplinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...