Bút Banner quảng cáo giá rẻ cung cấp trên toàn quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48400
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/9/17, 1,212 Đọc

  1. Ngày nay Bút Banner quảng cáo là một xu thế đang thịnh hành nhất vì với chi phí thấp nhưng hiệu quả quảng cáo lại cao đem lại nguồn lợi nhuận lớn cho nhiều Công ty doanh nghiệp. là một trong những sản phẩm quà tặng được chọn nhiều nhất hiện nay.

    Công ty Quà 247 là công ty chuyên cung cấp các phẩm quảng cáo Bút Banner chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Với dải Quảng cáo dài được cuốn lại bên trong thân bút chúng ta có thể truyền đạt hết thông điệp cần thiết đến khách hàng, Bút có tính quảng cáo cao mà không phải mất thêm phí quảng cáo khác.

    Với công nghệ in offset 2 mặt và cán bóng mặt trên giúp cho dải Banner càng bền và đẹp hơn tạo được sức chú ý cho khách hàng, nâng cao hiệu quả quảng cáo. Chi phí sản xuất thấp thích hợp cho sản xuất một lượng lớn sản phẩm, vừa có thể làm quà tặng vừa làm quảng cáo rất tiện lợi.

    Công ty không những cung cấp các mẫu thiết kế có sẵn mà còn làm theo yêu cầu thiết kế của khách hàng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, in logo và bao bì sản phẩm,.... Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm quà tặng ưng ý nhất.
    Do Công ty tự mình in ấn không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều nơi. Giao hàng đúng thời hạn. Free ship trong Tp.HCM.
    Chi tiết xin liên hệ:
    Sđt/ Zalo: 0902 838 247 Ms Tống
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
Đang tải...