BST thời trang xuân hè của Eidos với quần short kaki nam tại NewYork

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29598
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/8/16, 613 Đọc

  1. Mới đây tại NewYork Eidos vừa tung ra mẫu thời trang xuân hè cùng với đa dạng kiểu quần short kaki nam thời trang và phong cách. Trong bộ sưu tập mới nhất cho thương hiệu Eidos vừa được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang nam New York, nhà thiết kế Antonio Ciongoli đã pha trộn tinh thần thể thao năng động với sự thanh lịch, thoải mái; chịu ảnh hưởng từ trang phục nam giới thập niên 30.

    [​IMG]

    Sử dụng những chất liệu mỏng nhẹ, màu sắc trung tính, Antonio Ciongol mang đến cho những người đàn ông Eidos mùa này hình ảnh vừa sang trọng vừa thoải mái, năng động với những chiếc quần lửng nam có thiết kế pha trộn giữa trang phục formal wear và phong cách thể thao. Đây là item thời trang sáng giá đáng chọn cho các chọn mùa này.

    [​IMG]

    Thương hiệu nổi tiếng cao cấp của lấy cảm hướng từ Riviera, một nơi nghỉ mát nổi tiếng của vùng bờ biển Địa Trung Hải, nằm dài trên ranh giới Pháp và Ý, nơi dừng chân của giới giàu có và tụ hợp của làng ngôi sao thế giới khi mùa hè đến. Những mẫu quần short của hãng lấy cảm hứng từ đây đều giúp các chàng có phong cách thời trang thật sang chảnh và cá tính.

    [​IMG]

    Với cách ăn mặc sành điệu, giới giàu có ăn chơi, mổi năm đổ xô đến vùng biển có khí hậu ấm áp nầy, đã tạo ra cho Riviera một vóc dáng riêng với quần short nam đẹp mà hàng chục năm nay những nhà thiết kế thời trang vẫn luôn lấy làm nguồn cảm hứng.Mới đây tại NewYork Eidos vừa tung ra mẫu thời trang xuân hè cùng với đa dạng kiểu quần short kaki nam thời trang và phong cách.
     
Đang tải...