BST quần short nam đi bơi đầy quyến rũ cho các chàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28135
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      15/7/16, 1,077 Đọc

  1. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn BST quần short nam chuyên dụng cho những lúc đi bơi để các bạn tự tin khoe cá tính từ những sự quyến rũ mà mẫu quần này đem lại khi khoác lên người. Tham khảo những kiểu quần này và lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý để chinh phục các vùng biển trên khắp đất nước trong dẹp hè này nhé.

    [​IMG]

    Quần short kaki nam đi bơi luôn là mối quan tâm lớn trong mùa du lịch. Đó là những kiểu quần boardshort hoặc swimshort đầy họa tiết tribal màu mè đặc trưng cho những chàng trai miền biển. O’Neill là thương hiệu cao cấp của mảng quần áo bơi và lướt ván sản phẩm ở đây có chất liệu vải cao cấp có khả năng co giãn và khô nhanh, thiết kế phom ôm sát mông và đùi giúp bơi lội dể dàng.

    [​IMG]

    Những kiểu quần short đi bơi của Volley là một trong những kiểu quần khá được ưa chuộng từ đầu Hè đến nay bởi thiết kế không những đặc trưng cho những vùng biển Hè mà còn khá phù hợp với những bữa tiệc party sôi động. Còn Koson-Man thì mang đến các mẫu sọc kẻ chính họa tiết sọc ngang xanh dương – trắng làm ta liên tưởng ngay đến hình ảnh của những anh chàng thủy thủ trên đại dương.

    [​IMG]

    Dù là tắm biển hay đi dạo phố, một chiếc quần short đẹp cho nam đi bơi, áo thun trơn hoặc sơ mi linen đi kèm mũ fedora và sandal cũng đủ khiến bạn trông thật bảnh. Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một mẫu quần để khoe dáng trên bò cát dài nhỉ các bạn.
     
Đang tải...