BST hè nổi bật cùng quần short kaki nam của BALENCIAGA

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25703
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/5/16, 2,084 Đọc

  1. Bst những mẫu quần short kaki nam nổi bật với sắc màu độc và lạ của BALENCIAGA dưới đây vẫn đủ sức hài lòng giới mộ điệu mà vẫn mang chất riêng của nhà mốt Tây Ban Nha này. Nhà thiết kế còn ứng dụng tính kiến trúc của miền nhiệt đới như ở Brazil vào trong từng đường nét của bộ trang phục. Balenciaga đã mang đến một trong những đóng góp quan trọng cho làng thời trang thế giới, định hình một xu hướng hoàn toàn mới cho các tín đồ thời trang.

    [​IMG]

    Wang sử dụng chất nylon pha trộn cùng vật liệu dệt kim cho quần short, áo len phong cách quân đội cùng màu ghi đất ấn tượng. Màu trắng sắc nét, họa tiết da rắn cũng được ưu ái. Bộ sưu tập vẫn mang dấu ấn cá nhân của Wang khá rõ nét với phong cách thời trang dạo phố và những đường cắt cứng cáp. Với cách giới thiệu này, Balenciaga mong muốn khách hàng sẽ có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm chứ không chỉ là những hào nhoáng khi các người mẫu trình diễn trên sàn catwalk.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên tích cực mix quần short nam kaki thêm vài đôi giày lười, túi xách, kính mát... để tạo thêm sắc màu cho bộ trang phục của mình tạo vẻ thanh thoát và năng động. Không còn xa lạ với các tín đồ thời trang, Balenciaga được yêu thích bởi sự phóng khoáng trong các mẫu trang phục.

    [​IMG]

    Có thể các mẫu thiết kế này khá lạ với các bạn nước ta nhưng nhìn cách phối và lựa chọn màu sắc của quần short kaki với các loại áo khác rất độc và có nét thu hút riêng phải không nào. Nếu bạn muốn nổi bật thì các sét đồ trên cho hè sẽ là lựa chọn không tồi đâu nhé.
     
    Last edited: 27/5/16
Đang tải...