Bỏ Sỉ Làm Áo Đồng Phục Lớp Giá Rẻ Chất Lượng – Thế Giới Áo Lớp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31120
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      267G - Tô Ngọc Vân - P Linh Đông - Thủ Đức - TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/8/16, 529 Đọc

  1. Bỏ Sỉ Làm Áo Đồng Phục Lớp Giá Rẻ Chất Lượng – Thế Giới Áo Lớp


    Một chiếc áo lớp, đồng phục lớp,… nay đã là một trang phục không thể thiếu của lứa tuổi học trò. Sở dĩ vậy, mỗi một cuộc đời học sinh là một kỷ niệm. Dù là vui, buồn, hạnh phúc,… Nhưng đã là một tập thể, thì phải gắn kết và đoàn kết với nhau. Và coi nhau như là một gia đình thứ hai của mình vậy, không ai lại muốn tách rời khỏi mình bởi những vòng tay yêu thương, những sự cổ vũ mỗi khi kì văn nghệ, hay thể thao tới. Hay những buổi gặp mặt nhau đầy lưu luyến, chiếc áo lớp sẽ là hiện thân của kỉ niệm mà bạn từng có đó. Sẽ theo chân bạn suốt cuộc đời, vậy mới biết áo lớp quan trọng như thế nào. Vậy hãy cùng chúng tôi, đặt ngay một chiếc áo đồng phục lớp giá rẻvà chất lượng ngay nhé.


    [​IMG]

    làm áo lớp giá rẻ


    Để có được thiết kế áo lớp, những mẫu đồng phục áo lớp đẹp, mẫu đồng phục áo nhóm đẹp mà lại mang ý nghĩa riêng của mỗi lớp, mỗi nhóm thì lại không hề dễ dàng. Chúng ta phải bỏ công sức, bỏ thời gian mày mò nghiên cứu để có được mẫu đồng phục áo lớp đẹp nhất hay mẫu áo đồng phục nhóm đẹp nhất và có thể làm vừa lòng cả một “gia đình” đông thành viên. Khi thống nhất được mẫu đồng phục áo lớp đẹp nhất rồi hay mẫu đồng phục áo nhóm đẹp nhất rồi chúng ta lại còn vấn đề lớn cần giải quyết nữa (hic hic), đó chính là tìm nơi chuyên in, may đồng phục áo lớp giá rẻ. Đối với nhóm lại càng khó hơn vì nhóm thường có số lượng ít hơn nên sẽ khó khăn để tìm ra nơi may đồng phục áo nhóm giá rẻ mà vẫn đảm bảo đẹp, chất lượng, uy tín và giá thành hợp túi tiền?!


    Đến với thế giới áo lớp –bỏ sỉ làm áo đồng phục lớp giá rẻ chất lượng, các bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ giá rất chi là phù hợp với học sinh. Nhưng bên cạnh đó, chất lượng vẫn được đảm bảo, vì nó được làm hoàn toàn bằng 100% cotton cùng với đó màu sắc luôn được đảm bảo được sự năng động, tinh quái của học sinh. Bên cạnh đó, còn có những slogan cực kì chất mà bạn có thể nghĩ ra thể hiện được cái tôi của lớp thông qua từng chiếc áo. Vậy còn chờ gì, mà không làm nơi làm áo đồng phục giá rẻ tại tphcmngay nào.


    [​IMG]

    làm áo lớp chất lượng rẻ


    Bảng giá sỉ áo lớp cho bạn tham khảo:

    => Sỉ 10 – 19: 65k/SP.

    => Sỉ 20 – 29: 60k/SP.

    => Sỉ 30 – 39: 55k/SP.

    => Sỉ 40 – 49: 50k/SP.

    => Sỉ 50 – 99: 45k/SP.

    => Sỉ Trên 60: Liên hệ 0938.740.968 – 0961.591.911 để nhận giá ưu đãi.



    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

    THEGIOIAOLOP.COM

    Địa Chỉ : 267G Tô Ngọc Vân , P.Linh Đông , Thủ Đức , TPHCM

    Hotline : 0938.740.968 - 0961.591.911

    Email : [email protected]

    Ngày làm việc : Từ thứ 2 đến thứ 7

    Thời gian làm việc :

    Sáng: 8:00 - 12:00 - Chiều: 14:00 - 18:00

     
    castertrinh1

    castertrinh1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...