Bộ cánh tuyệt đẹp với quần kaki nam đen của các sao Ngoại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27868
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/7/16, 622 Đọc

  1. Thảm đỏ LHP Cannes không chỉ hội ngộ của giới nghệ thuật thứ bảy từ khắp nơi trên thế giới mà còn là nơi thể hiện gu thời trang sang trọng, tinh tế của các ngôi sao. Cùng chiêm ngưỡng các bộ cánh tuyệt đẹp với quần kaki nam đen của các sao nam Ngoại khi diện đến nơi đây. Các style lịch lãm được các diễn viên nam cá tính tha hồ phô diễn nơi đây sẽ là gợi ý cho các chàng muốn theo đuổi gu thời trang này.

    [​IMG]

    Siêu mẫu Kate Moss đẹp rạng ngời trong bộ váy của Topshop do cô kết hợp thiết kế trên thảm đỏ LHP Cannes. Cô tay trong tay với tài tử Johny Depp với bộ suit đen với quần kaki nam ống côn tạo nên set đồ tông xuyệt tông đầy thu hút của cặp đôi này. Phong cách thời trang mà Johny Depp theo đuổi luôn là những bộ trang phục cá tính và lịch lãm đầy nam tính.

    [​IMG]

    Jennifer Aniston quyến rũ trong mẫu đầm cổ yếm của Atelier Versace, cô sánh vai cùng nam tài tử Brad Pitt thuở còn mặn nồng tại Cannes cũng diện tông đen với quần kaki đẹp với bộ suit đầy lãng tử. Kiểu quần kaki luôn hợp mốt với vest được khoác lên người nam tài tử góp phần tôn dáng vóc menly của chàng diễn viên đẹp trai này.

    [​IMG]

    Cặp đôi Blake Lively và Ryan Reynolds xuất hiện với phong cách ton-sur-ton tại thảm đỏ Cannes 2014. Blake Lively diện mẫu đầm của Gucci Première, trong khi Ryan Reynolds lịch lãm với mẫu suit của Gucci. Cũng là mẫu quần kaki đen đi chung với áo sơ mi trắng khoác ngoài vest đen đầy lịch lãm. Có vẻ như mẫu quần kaki nam đen luôn được các chàng trai diện khi đến các chốn liên hoan phim.
     
Đang tải...