Biểu hiện của phụ nữ bị u xơ tử cung

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31118
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/8/16, 507 Đọc

  1. Hiếm khi, u xơ tử cung có thể gây ra cơn đau cấp tính khi nó thiếu nguồn cung cấp máu. Bị tước đoạt các chất dinh dưỡng, xơ bắt đầu chết. Sản phẩm phụ từ xơ thoái hóa có thể ngấm vào các mô xung quanh, gây đau và sốt.

    [​IMG]


    >>> Có thể bạn quan tâm: Vì sao nên Thu hẹp âm đạo

    Biểu hiện của phụ nữ bị u xơ tử cung:

    Tin tốt là u xơ tử cung chỉ thực sự cần phải điều trị nếu nó gây ra các triệu chứng nghiêm trọng – trên thực tiễn hồ hết những phụ nữ mắc u xơ tử cung đều không Biểu hiện triệu chứng gì. Theo bác sĩ Antonio Pizarro, nếu một phụ nữ mắc u xơ tử cung không xuất hiện triệu chứng, người này có thể không cần phải điều trị miễn là nguy cơ mắc ung thư tử cung của người đó được đánh giá là thấp.

    >>> Xem thêm: rối loạn kinh nguyệt

    U xơ tử cung là căn do hàng đầu dẫn đến cắt bỏ tử cung

    Mỗi năm tại Mỹ có tới hơn 200,000 ca giải phẫu cắt bỏ tử cung được thực hành do mắc u xơ tử cung. Ngoài việc bạn sẽ chẳng thể có con, giải phẫu cắt bỏ tử cung còn tiềm tàng nhiều nguy cơ, cho nên bác sỹ sẽ chỉ định chỉ khi khối u xơ gây đớn đau nhiều cho bệnh nhân hoặc bệnh nhân không còn đáp ứng với các phương pháp điều trị khác.

    Trên đây là những lời khuyên từ các bác sĩ phụ khoa của phòng Khám phụ khoa 3 tháng 2 dành cho bạn, nhưng tốt hơn hết bạn nên đi khám phụ khoa để biết rõ hơn về tình trạng của mình và được chọn lọc cách hỗ trợ điều trị hạp cho mình. Nếu bạn còn vấn đề nào thắc mắc có thể gọi tới đường dây nóng 04.6673.9999 hoặc nhấp vào hình để được tham mưu miễn phí. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh và mẹ tròn con vuông.
     
    kitty0310

    kitty0310 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...