Biệt thự vinpearl cửa hội ra mắt thị trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30581
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/8/16, 711 Đọc

  1. Di chuyển đến vào thành phố vinh chỉ 15km cũng thuận tiện cho các hoạt động kinh tế chính trị hay giao dịch của bạn. Nghệ an là địa điểm kết nối giữa miền bắc và miền trung tổ quốc, với tuyến quốc lộ 1A nơi tất cả các phương tiện lưu thông bắc nam đều đi qua, với lượng dân số lớn, diện tích rộng. nơi đây có tiềm năng lớn phát triển kinh tế, kéo theo đó là du lịch nghỉ dưỡng cũng được phát triển theo.
    Vinpearl cửa hội cũng như các dự án biệt thự vinpearl cửa sót sẽ có thiết kế phong cách châu âu, sang trọng và lịch lãm, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp cho du khách. Mỗi biệt thự sẽ là một nơi sống sang trọng với tầm nhìn hướng biển. Thiết kế cảnh quan xanh chủ đạo làm cho nơi đây đúng tiêu chuẩn một khu nghỉ dưỡng sinh thái. Cuộc sống nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên làm cho con người trở nên khoan khoái. Thoải mái cho cuộc sống nghỉ dưỡng của bạn tại Vinpearl cửa hội.

    Vinpearl cửa hội sở hữu tiện ích lớn tại tổ hợp căn hộ biêt thự 5 sao. Với nhà hàng sang trọng nằm trong chuỗi nhà hàng lớn tại việt nam cũng như thế giới. Bể bơi ngoài trời thời thượng là nơi bạn thoải mái ngâm mình có những phút giây thư giãn với bạn bề, gia đình. Khu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho chị em phụ nữ spa hiện đại, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khu mua sắm đẳng cấp cho du khách với những nhãn hàng thời trang lớn trong nước và quốc tế đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2
    Chia sẻ trang này
Đang tải...