Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 thiết kế mang vẻ đẹp tinh tế

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32625
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/9/16, 630 Đọc

  1. Tiếp tục phát huy tối đa tính khoa học về công năng sử dụng cũng như nét đẹp từ phong cách tân cổ điển. Vinhomes Riverside giai đoạn 2 tiếp tục ra mắt thị trường liền kề, song lập, đơn lập, shophouse chủ yếu được thiết kế với những khối hình vuông tạo nên sự bề thế và vẻ đẹp yêu kiều.
    [​IMG]

    Với ý tưởng của một số chuyên gia thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới đã tạo nên 1 kiệt tác tạo một sự khác biệt không thể hòa lẫn cho Vinhomes Riverside giai đoạn 2.
    Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 dùng gam màu trắng làm gam màu chủ đạo để trang trí cho ngoại thất, làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng quyến rũ mà rất tinh tế trong không gian ngập tràn màu xanh của cây hoa lá và sông hồ uốn lượn mềm mại.
    [​IMG]
    Tinh tế từ những đường nét trang trí như đường gờ, mái ngói tông xanh rêu tạo thêm nét sang trọng cho biệt thự. một số ô cửa lớn tạo tầm nhìn rộng mở giữa không gian trong và ngoài nhà với anh sáng tràn ngập trong căn phòng qua khung của kính lớn.
    Hãy liên hệ với chúng tôi PCSKH: 0928.214.789 hoặc để lại thông tin cá nhân chúng tôi sẽ liên hệ và gửi toàn bộ thông tin mặt bằng và sản phẩm mới nhất.
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...