Biệt thự An Phú Shop Villa kinh doanh bền vững

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32832
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/9/16, 479 Đọc

  1. Biet thu thuong mai An Phu Shop Villa Duong Noi là sản phẩm biệt thự kinh doanh đầy độc đáo, duy nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam. Biệt thự An Phú Shop Villa Dương Nội hội tụ nhiều ưu thế vượt trội mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, sạch, an lành và một môi trường kinh doanh đầy bền vững. Điểm nhấn độc đáo của biệt thự thương mại An Phú Shop Villa Dương Nội Nam Cường chính là vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông, kỹ thuật đồng bộ và đầy hiện đại... giúp cho sản phẩm thực sự tạo được sức hút mạnh mẽ và trở nên đáng đồng tiền bát gạo thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.
    [​IMG]
    Một cộng đồng kinh doanh bền vững cùng với việc hợp tác phát triển khi tại dự án An Phú Shop Villa quy tụ hàng trăm, hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực phục vụ đời sống thiết yếu của cư dân như: sinh hoạt, thời trang, đồ nội thất, tiêu dùng.... Biệt thự thương mại An Phú Shop Villa thực sự sẽ mở ra con đường tơ lụa cho việc kinh doanh và kếtnối giao thương vô cùng sôi động. Sinh sống tại nơi đây bạn có cơ hội được gặp gỡ, hợp tác với những đối tác có cùng chí hướng kinh doanh và cạnh tranh trong một môi trường lành mạnh nhất cùng một cộng đồng cư dân đông đúc phát triển hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Bạn hãy tưởng tượng tại một không gian sống hoàn hảo như biệt thự An Phú Shop Villa Dương Nội lại được tích hợp thêm chức năng kinh doanh đầy độc đáo với tầng 1 là dãy phố vô cùng đông đúc, tấp nập. Tại nơi đây bạn có thể thoải mái bày bán các mặt hàng sản phẩm cùng dịch vụ nhằm thu lại lợi nhuận bền vững nhất. Đặc biệt chỉ một bước chân ra phố là bạn có thể được thỏa mãn nhu cầu sinh hoạt một cách tối đa nhất, cần thiết nhất ngay tại nơi bạn sinh sống. Điều này bạn chỉ có thể tìm thấy được tại biệt thự An Phú Shop Villa – một sự nâng cấp đầy hoàn hảo của mô hình nhà phố truyền thống và Shop House.
    [​IMG]
    Với một tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của quận Hà Đông, mỗi một ngày tại biệt thự thương mại An Phú Shop Villa Dương Nội có thể thu hút được hàng ngàn khách hàng đến mua sắm hàng hóa và sử dụng các dịch vụ hiện đại nhằm mang đến một không khí nhộn nhịp và sầm uất nhất chưa từng có.
    Dự án An Phú Shop Villa Dương Nội chính là sự lựa chọn cho bạn và gia đình bạn một môi trường sống lý tưởng cùng với cơ hội kinh doanh đầy độc đáo.
    Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ đơn vị phân phối độc quyền:

    Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes

    Hotline: 0936 955 558
     
    heodxmb

    heodxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    41 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...