Biện pháp phòng ra khí hư vàng chính xác

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32748
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tan binh, sai gon , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/9/16, 496 Đọc

  1. viêm cơ quan sinh sản khí hư ra nhiều là một trong các bệnh phụ khoa thường thấy và phổ biến ở phụ nữ.
    Bệnh lý xuất hiện từ một số nguyên nhân mà chính bản thân bạn gái cũng không thể ngờ tới. Khi nhiễm viêm cơ quan sinh sản, nếu như phát hiện sớm và điều trị đúng thời gian sẽ không làm ảnh hưởng tới chức năng sinh sản của các chị em.
    Tuy nhiên nếu như không để ý, e ngại, kéo dài thời giờ nuôi bệnh thì nhiễm khuẩn âm đạo có thể làm biến chứng như: teo hẹp vòi trứng, làm vô sinh hoặc thai bên ngoài tử cung...
    Với những người đang mang bầu có khả năng dẫn đến mất thai hay sinh non. Thế nên, bạn gái nên lưu ý về việc phòng tránh bệnh lý. Bởi phòng ngừa nhiễm khuẩn âm đạo không hề khó khăn chỉ cần bạn gái thực hiện nó một cách nghiêm chỉnh.
    Cách phòng ngừa viêm nhiễm cơ quan sinh dục
    Theo các chuyên gia y tế Bệnh viện Đại Đông, nếu mà không muốn mắc viêm cơ quan sinh sản “ghé đến” phái nữ cần nên thực hiện một cách chặt chẽ các cách bên dưới:
    [​IMG]
    - Vệ sinh sạch sẽ thường xuyên trong giai đoạn kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản, trước với sau khi giao phối.
    - Giữ cho cơ quan sinh dục càng khô ráo càng tốt. Nên tránh mặc quần áo chật, quần ướt, không nên mặc đồ lót ôm sát ngăng chặn da cọ sát với không khí làm đảo lộn tuần hoàn máu, đổi quần lót nhiều lần.
    - Không nên rửa âm đạo khi không có hướng dẫn của bác sĩ, do việc thụt rửa dễ ảnh hưởng tới độ pH của âm đạo.
    - Không nên sử dụng xà bông hay là các nước tẩy rửa nồng độ manh để rửa vùng kín.
    Lúc dùng dung dịch vệ sinh nữa giưới phải lựa chọn loại thích hợp, không nên sử dụng thường xuyên các dung dịch diệt khuẩn mạnh, phòng làm đảo lộn không gian bình thường ở cơ quan sinh dục.
    - Không xài nước bẩn có nhiều vi sinh vật như là nước ao hồ, mương dùng để tắm rửa rửa.
    - Quan hệ tình dục đảm bảo an toàn: Giao ban an toàn và lành mạnh sẽ giúp bạn phòng tránh căn bệnh viêm nhiễm âm hộ mà còn phòng được bệnh viêm nhiễm âm hộ và rất nhiều bệnh phụ nữ nặng nề khác.
    - Rửa đúng phương pháp trước và sau thời gian quan hệ tình dục: Kể cả phái nam và chị em phụ nữ cần rửa âm đạo bằng nước vô trùng trước và sau lúc giao phối. Nên tránh quan hệ ở những ngày có hành kinh vì sẽ rất dễ dàng nhiễm khuẩn.
    - Không được sử dụng bừa bãi các loại thuốc kháng sinh: Việc sử dụng bừa bãi những loại thuốc kháng sinh, thành phầnCorticoid, làm thay đổi độ acid ở vùng kín cũng góp thêm phần làm gia tăng sự viêm nhiễm tại vi khuẩn gây bệnh lý có khả năng tiến triển vượt qua cả khả năng tự bảo vệ của các cơ quan trong cơ thể.
    - Cần nên đi khám bệnh vùng kín định kỳ hàng năm.
    Khi nhận thấy có biểu hiện như là: khí hư màu xanh có kèm mùi hôi tanh, âm hộ ngứa rát, nống buốt,… phải đi thăm khám bệnh phụ nữ ở ngay để nhận biết nguyên nhân gây ra căn bệnh viêm nhiễm âm đạo và trị bệnh đúng thời điểm.
     
    sinbad10

    sinbad10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...