Bí quyết tạo đôi mắt đẹp

    1. 999,999 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32915
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      287 Ngo Quyen , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/9/16, 682 Đọc

  1. Phương pháp gì đã khiến cho đôi mắt của những bạn gái 9X hiện nay trở nên đẹp long lanh cuốn hút như những sao Hàn Quốc đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi học hỏi mẹo tạo mắt 2 mí “độc” đẹp để tự tin đọ mắt đẹp với các sao Hàn nhé

    [​IMG]

    Đôi mắt cặp mắt to tròn long lanh quyến rũ, đầy ấn tượng của không ít ca sĩ, diển viên Hàn Quốc đã nhanh chóng tác động và trở thành gu thẩm mỹ của giới trẻ thời nay.

    Song song với công nghệ trang điểm thì sao Hàn Quốc cũng nhờ khá nhiều đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại để có thể sở hữu đôi mắt to tròn hoàn hảo không tì vết. Bí mật ở chính là sự phát triển vượt bậc về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tại đây họ đã sáng tạo ra những công nghệ bấm mí Dove Eyes, đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại xứ Kim Chi. Công nghệ này cũng chính là bí quyết giúp “trai xinh, gái đẹp” Yuri, Sunny, (SNSD), Kyu Hyun (Super Junior)… có đôi mắt hai mí, đẹp tự nhiên hoàn hảo không cần phải cang thiệt bằng phẫu thuật.

    [​IMG]



    Giờ đây, nhưng công nghệ hiện đại đó đã lan truyền đến Việt Nam và được các bạn trẻ truyền tai nhau gáp phần tạo nên “cơn sốt” tạo mắt 2 mí to tròn thịnh hành nhất trong giới trẻ năm 2016 này.

    Công nghệ bấm mí Dove Eyes có khả năng giúp thay đổi những đôi mắt còn nhiều khiếm khuyết như mắt một mí, không rõ mí mắt, mí mắt không đều,… thành mắt hai mí to lonh lanh tròn nhờ vào thủ pháp tạo liên kết giữa da mí và sụn mi mắt tinh tế và tỉ mỉ.

    Tiếp theo đó trên cung đường bấm mí đã định sẵn, các bác sĩ tay nghề cao sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng cách luồn một loại chỉ chuyên dụng chỉ thông qua các điểm nhấn nhỏ. Sau khi thực hiện xong, khách hàng sẽ có được nếp mí mới to, rõ nét, đẹp tự nhiên theo ý thích của mình.

    [​IMG]

    Công nghệ bấm mí Dove Eyes được áp dụng thành công và được nhiều bạn trẻ trong nước yêu thích bởi hiệu quả nhanh chóng, đơn giản, không cắt rạch, bóc tách, không gây đâu đớn, không mất quá nhiều thời gian hồi phục và chăm sóc. Thời gian thực hiện phương pháp nữa chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút, phương pháp này được thực hiện nhanh, người ta còn sử dụng phương pháp này để chữa sụp mí mắt trước đây. bạn đã có ngay đôi mắt long lanh như ý.

    Chỉ sau 3 đến 5 ngày kể từ khi thực hiện bấm mí, mí mắt sẽ được hồi phục hoàn toàn, trở nên đều đẹp tự nhiên. Phương pháp cho cả nam và nữ.

    Nguồn:http:/benhvienthammycatmimat.blogspot.com/2016/09/bi-quyet-tao-oi-mat-ep-nhu-sao-han-quoc.html
     
    hoangbvk

    hoangbvk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...