Bí quyết sở hữu một chiếc ghế xoay văn phòng thanh lý giá rẻ ưng ý

    1. 470,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45549
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 193 Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/3/18, 1,123 Đọc

  1. Hãy để Nội thất Xuân Hòa tại 193 Cầu Diễn mang lại cho bạn một chiếc ghế xoay văn phòng thanh lý giá rẻ hoàn hảo nhất bằng những gợi ý dưới đây.
    Ngoài bàn làm việc thì một chiếc ghế xoay văn phòng thanh lý giá rẻ thoải mái và tốt cho sức khoẻ cũng là vấn đề đáng đề cập. Một chiếc ghế xoay văn phòng thoải mái sẽ ảnh hưởng tích cực ít nhiều đến hiệu quả công việc. Một ngày làm việc dài, ngồi lâu trước bàn làm việc bạn sẽ không tránh khỏi mệt mỏi và việc chọn được cho mình một chiếc ghế văn phòng phù hợp sẽ làm giảm đáng kể sự mệt mỏi ấy. Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn được chiếc ghế xoay văn phòng tốt nhất.
    [​IMG]
    * Kích thước
    Đầu tiên, cần chú ý đến kích thước không gian văn phòng của bạn để chọn được một chiếc ghế xoay phù hợp nhất. Không gian văn phòng của bạn rộng hay hẹp? Một chiếc ghế có kích thước như thế nào thì phù hợp với không gian của bạn? Chúng tôi xin đưa ra những lời khuyên sau:
    - Nếu không gian văn phòng của bạn rộng lớn, bạn nên chọn một chiếc ghế có kích thước lớn một chút với phần tựa lưng cao có khả năng ngả về sau một cách thoải mái và phần nệm ngồi rộng rãi. Điều này sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thật dễ chịu khi ngồi làm việc, cũng như thư giãn. Đồng thời khẳng định được vị thế, đẳng cấp của người ngồi. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm ghế lãnh đạo hay ghế giám đốc.
    - Bạn muốn di chuyển một cách linh hoạt trong phòng làm việc hay tương tác với các đồng nghiệp của mình nhiều hơn trong văn phòng mà không gian văn phòng của bạn không đủ lớn. Bạn nên chọn một chiếc ghế xoay nhân viên giá rẻ có kích thước vừa phải.
    Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến kích thước cơ thể của mình. Không nên chọn ghế có kích thước quá lớn trong khi bản thân có một vóc dáng khá khiêm tốn và ngược lại.
    [​IMG]
    * Lưng ghế
    Đối với những người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế vô cùng quan trọng. Bạn hãy chọn chiếc ghế xoay thanh lý giá rẻ có lưng ghế êm và cao để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế lưng quá thấp sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi khi ngồi lâu trong thời gian dài. Mỗi đối tượng, mục đích sử dụng khác nhau thì thiết kế của ghế xoay văn phòng cũng được thay đổi cho phù hợp. VD: Ghế lưng cao thích hợp với đối tượng ban lãnh đạo, ban giám đốc. Ghế lưng trung phù hợp cho đối tượng trưởng phòng ban. Ghế lưng thấp dành riêng cho đối tượng sử dụng cần tiện dụng, gọn gàng.
    * Chất liệu
    Một chiếc ghế xoay văn phòng hoàn hảo là một chiếc chiếc ghế được cấu tạo từ những chất liệu tốt nhất. Chất liệu là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến người sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều chất liệu để sản xuất ghế văn phòng ví dụ như: vải nỉ (vải bố), vải lưới, simili, dây thun...Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và mặt hạn chế riêng. Cụ thể như sau:
    - Vải nỉ: có ưu điểm màu sắc đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng tuy nhiên lại khó vệ sinh bằng nước.
    - Vải lưới: Nước ta có khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo nên mùa hè thường rất oi bức. Ghế văn phòng chất liệu vải lưới rất thoáng mát, giúp người dùng ngồi lâu mà không cảm thấy nóng nực.
    - Dây thun: Loại chất liệu này vừa thoáng mát lại êm ái. Bên cạnh đó, nó còn tốt cho sức khỏe khi giúp lưu thông khí huyết, mạch máu. Do đó, dù ngồi lâu vẫn không bị nóng, không có cảm giác tê chân, ê mông hay mỏi lưng, mỏi vai gáy.
    [​IMG]

    Bạn cần lưu ý rằng, nếu như ngồi quá lâu trên ghế cũng sẽ gây những tác hại không tốt cho cơ thể. Vì vậy, dù chiếc ghế xoay văn phòng thanh lý giá rẻ có ngồi thoải mái, đẹp đẽ thế nào đi chăng nữa bạn cũng nên thi thoảng đứng dậy vận động cơ thể. Để có những sản phẩm chất lượng với giá tốt, hãy liên hệ tới các tư vấn viên qua tổng đài 0466.872.736.
     
Đang tải...