Bí quyết giảm 20kg cân sau khi sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37531
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      577 Quang Trung - Hà Đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/11/16, 816 Đọc

  1. Nhờ có chế độ ăn kiêng hợp lý, chăm chỉ vận động mà Thu Thủy đã giảm 20kg chỉ 4 tháng sau sinh. Đi làm lại sau 5 tháng ở cữ, gặp Thu Thủy ai cũng khen nức nở. Cô gây ấn tượng mạnh bởi vóc dáng thon gọn và làn da đẹp mịn màng. Đặc biệt là chỉ sinh con được 5 tháng và cô đã giảm cân 4 tháng sau sinh với tổng số cân là 20kg. Hãy cùng tìm hiểu bí kíp giúp bà mẹ trẻ lấy lại vóc dáng thon gọn siêu tốc này nhé!

    [​IMG]



    Ăn kiêng theo chế độ low-carb

    Thu Thủy chia sẻ: Có thể do bé nhà mình không bú mẹ hoàn toàn nên mình dễ dàng ăn kiêng hơn nhiều mẹ. Sau khi tham khảo rất nhiều phương pháp ăn kiêng để chọn được cách phù hợp nhất, cô đã chọn chế độ ăn low-card. Với chế độ này, mẹ vẫn đảm bảo được dinh dưỡng cho con mà giúp giảm cân rất nhanh. Sau khi bé được 1 tháng tuổi, Thủy bắt đầu ăn kiêng.



    Thức ăn chủ yếu trong thực đơn của Thủy là thịt bò, thịt lợn, thịt gà và rau. Cô ăn nhiều rau, uống nhiều nước và uống chủ yếu sữa tươi không đường. Nhờ phương pháp này nên sữa của cô vẫn đủ chất và nhất là con bú sữa mẹ vẫn chắc chứ không hề béo bộp, bụ sữa.

    Vận động sớm sau sinh



    Mọi ngươi vẫn nói sau sinh không nên vận động sớm, tuy nhiên theo Thủy thì đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Sau sinh, Thủy theo 1 bác sĩ để được hướng dẫn về chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Bác sĩ cho biết sản phụ chỉ nên nghỉ ngơi 1 thời gian và cần sớm vận động trở lại. Bà mẹ trẻ chia sẻ: Sau sinh 1 tháng em bắt đầu vận động nhẹ nhàng bằng việc đi lại trong nhà. Do em đẻ mổ nên thời gian phục hồi sẽ lâu hơn các mẹ đẻ thường. Trong vòng 3 tháng đầu phải kiêng cữ không, nên khi đứng bế con, ru con ngủ để vận động luôn. Mình thường bế con đi lại quanh phòng và vừa ôm con ngủ được yên giấc mà mẹ vẫn giúp con giảm cân sau sinh.



    Vì những tháng đầu khi chưa đi làm trở lại, nhà Nhung không thuê người giúp việc nên mọi công việc lớn nhỏ trong nhà cô và chồng đều làm hết từ nấu cơm, phơi đồ, dọn nhà cửa… Nhung cho biết cô chỉ tránh bê vật nặng vì sợ ảnh hưởng đến vết mổ.

    Sau tháng thứ 3, bà mẹ trẻ tập thêm môn “leo cầu thang”. Mỗi ngày Nhung leo 3-4 vòng cầu thang, cứ như thế sau 1 tháng nữa là cô giảm tổng cộng 20kg. 1 tháng đầu sau sinh, Nhung giảm được 10kg và 3 tháng tiếp theo giảm được 10kg nữa nhờ chế độ ăn low-card, chăm chỉ hút sữa và vận động hàng ngày.



    Làm đẹp sau sinh

    Chia sẻ về bí kíp để có làn da trắng hồng, rạng ngời sau sinh, An Nhung nói: “Nhờ em giảm cân có “quy củ” nên không hề ảnh hưởng đến làn da mặc dù em giảm cân rất nhanh nhé. Da em không hề nhăn nheo mà vẫn căng mịn, trắng sáng. Hồi chưa bầu bí da em cũng đã đẹp rồi nhưng sau sinh cũng không hề bị thâm nám hay rạn da như nhiều mẹ, đó một phần do cơ địa nhưng em nghĩ cũng nhờ lộ trình chăm sóc da bài bản của em nữa”.



    Đắp mặt nạ

    Từ ngày mang bầu cũng như sau sinh, mẹ Sâu vẫn chăm chỉ đặp mặt nạ sữa chua hoặc bơ xay nhuyễn. Mỗi tuần 3 lần cô luân phiên đắp hai loại mặt nạ trên. Kết quả là dù bầu bí hay sau sinh, da Nhung vẫn trắng mịn và hồng hào lắm.



    Còn về cơ thể thì Nhung thỉnh thoảng tắm sữa tươi. Cô cho biết: “Tắm sữa tươi thì sướng thôi rồi các mẹ ạ. Mỗi tuần em tắm sữa tươi một lần để làn da được mịn màng và không bị nhăn nheo do giảm cân nhanh. Em còn được biết trong thời gian mang bầu, nếu các mẹ massage da bụng thường xuyên với sữa tươi cũng giúp giảm rạn da nữa đấy. Em thì không thực hiện cách này nhưng có lẽ do em có thói quen tắm sữa tươi từ hồi con gái nên em chẳng bị rạn da mặc dù khi bầu bí em tăng tổng cộng 20kg”.



    Chúc các mẹ sớm lấy lại vóc dáng sau khi sinh nhé!



    Nguồn: Ngưỡng mộ: Con 4 tháng, mẹ giảm 20kg
     
    dienmayangia

    dienmayangia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : giảm cân
    Chia sẻ trang này
Đang tải...