Bí quyết của một là da khỏe từ mặt nạ cà rốt

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31163
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần hưng đạo , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/8/16, 432 Đọc


  1. Dưỡng da chu đáo và sử dụng sản phẩm làm đẹp đúng cách là một trong những bí quyết hàng đầu, giúp bạn tự tin tỏa sáng với làn da trắng hồng rạng rỡ. Hiện nay có nhiều bí kíp làm đẹp được chia sẽ rộng rai trên mạng, trong đó có những liệu pháp liên quan đến làm đẹp từ thiên nhiên khá là hiệu quả và bảo vệ cho làn da của bạn nhưng những phương pháp nêu trên thường rất tốn thời gian của chúng ta. Nhưng bạn cần lưu ý điều cơ bản nhất trước khi dưỡng ẩm là dùng sữa rửa mặt dưỡng trắng với các tinh chất giúp hút sạch các bụi bẩn từ sâu bên trong da. Mình xin mách nước cho các bạn về một số loại sản phẩm làm từ thiên nhiên, tuy là sản phẩm nhưng nó vẫn giữ được những tinh chất thuần khiết từ thiên nhiên. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một lựa chọn hoàn hảo tốt nhất cho bạn, hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây bạn nhé.


    Dưới đây cũng là một loại mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên 100% đến từ thương hiệu Lro'cre các bạn cùng tham khảo nhé!

    Kem Lro'cre thành phần ra sao, sản xuất và mua Lro'cre giá sỉ ở đâu?

    Kem Lro'cre nguyên liệu từ Pháp kết hợp công nghệ làm đẹp Hàn Quốc đã tạo ra một dòng kem dưỡng trắng da vượt bật với thành phần thiên nhiên lành tính giúp dưỡng trắng da, tái tạo làn da, mang đến cho bạn một làn da trắng mịn màng và tràn đầy sức sống. Giá giao động từ 350k-550k phù hợp với túi tiền người việt được sử dụng được từ 2-3 tháng.


    Xem thêm>>>kem dưỡng trắng da toàn thân

    [​IMG]
    Kết quả sau 3 tuần dưỡng trắng

    LRO'CRE DƯỠNG TRẮNG LÀN DA - XUA TAN ĐEN SẠM


    Chi tiết xin liên hệ:
    Website: kemduongtrangdamat.net


    -----------------------------------------------------------------------------------------
    THAM KHẢO CÔNG THỨC DƯỠNG TRẮNG DA AN TOÀN HIỆU QUẢ TỪ THIÊN NHIÊN

    1. Dưỡng da mặt từ tinh dầu cà rốt

    Tinh dầu cà rốt đến từ thiên nhiên này rất tốt cho da vào mùa đông có công dụng giúp trẻ hóa làn da, làm dịu nhẹ da bị cháy nắng, sạm, nám da. Ngoài ra, tinh dầu carrot còn giúp tái tạo và sản sinh tế bào da trắng sáng mới, mờ dần các vết sẹo trên da, ngăn ngừa lão hóa, và cân bằng độ ẩm giúp cho da được mịn màng, trắng sáng, khỏe đẹp và tràn đầy sức sống.

    Cách thực hiện:

    Làm sạch da mặt bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông nằm lấy sạch đi bụi bẩn và chất nhờn dư thừa, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông lại nhằm cho việc ngăn ngừa bụi và giúp cho việc dưỡng da được tốt nhất.
    Thoa tinh dầu cà rốt lên mặt và cổ. Thư giãn 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm

     
    ngothambeauty

    ngothambeauty Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...