Bí quyết chọn bàn ghế phòng họp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32648
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/9/16, 759 Đọc

  1. Chúng tôi bật mí cho bạn bí quyết lựa chọn bàn ghế phòng họp vừa đẹp vừa hợp lý. Sau đây là những tiêu chi giúp bạn lựa chọn

    Bí quyết chọn bàn ghế phòng họp vừa sang trọng vừa tiện lợi

    Phòng họp là nơi đem lại cho doanh nghiệp những chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh, nói chính xác là nơi mang lại sự thành công cho công ty. Vì thế, phòng họp cần được chú trọng đầu tư và thiết kế.

    >>>góc bên lề: ở nhà bạn có một chiếc tủ quần áo thật đẹp, khi đến văn phòng bạn cũng nên trang bị cho mình một chiếc tủ gỗ Hòa Phát ở công ty chứ nhỉ

    [​IMG]

    Sau đây là những tiêu chi giúp bạn lựa chọn:

    Sang trọng, lịch sự

    Điều này ắt hẳn là điều quan tâm đầu tiên, một nơi tập trung các thành viên công ty, nơi trao đổi đưa ý kiến và thống nhất chiến lược thì đỏi hỏi không gian cần sự nghiêm túc.

    Vì vậy, nội thất văn phòng phòng họp cần đầu tư những loại bàn ghế cao cấp giúp cho không gian sang trọng, tuy nhiên cũng cần phù hợp với hoàn cảnh của mỗi doanh nghiệp.

    >>>Góc chia sẻ: Chiếc tủ tài liệu của công ty bạn đã quá cũ kĩ và đến lúc cần thay mới. Tủ văn phòng thấp, chất lượng hẳn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng của bạn.

    Bố trí khoa học

    Một trong những điều quan trọng nữa trong cách lựa chọn bàn ghế phòng họp đó chính là cách bố trí, dù nội thất văn phòng mỗi phòng mỗi phong cách nhưng cũng phải tuân theo những quy chuẩn, quy tắc khoa học riêng. Phòng họp thường được bố trí một cái bàn rộng hình chữ nhất, tròn hay oval tại vị trí trung tâm, các ghê được sắp xếp bố trí xung quanh bàn. Như vậy, giúp các thành viên có thể tiếp xúc với tất cả những người còn lại cho ý kiến, phát biểu và lắng nghe toàn bộ nội dung cuộc họp.

    [​IMG]

    Kích thước

    Tùy vào không gian và kích thước căn phòng, bạn sẽ lựa chọn bàn ghế phòng họp theo đó. Nên lựa chọn kích thước và số lượng hợp lý không đem lại cảm giác ngộp ngạc, nhưng không làm không gian loãng đi vì lưa thưa chỉ vài cái ghế mà không gian còn rất rộng.

    Cuối cùng, một yếu tố khá quan trọng đó chính là lựa chọn nhà cung cấp nội thất văn phòng uy tín, chất lượng.

    Nhà cung cấp uy tín

    Chúng tôi phát triển và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực nội thất văn phòng và cung cấp các loại bàn ghế văn phòng nhiều chủng loại, màu sắc, kích thước thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt sản phẩm được sự tin dùng của nhiều khách hàng từ chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

    >>>Xem thêm: quy trình sửa đồ nội thất như thế nào
     
    mayhong226

    mayhong226 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...