Bếp từ tiêu thụ hết bao nhiêu điện năng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58517
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/10/17, 678 Đọc

  1. Bếp từ đang là dòng sản phẩm được ưu chuộng trong năm 2017 bởi tính năng thông minh, độ bền và độ an toàn cao. Bếp từ giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn, giảm gánh nặng cho người nội trợ nhưng dùng bếp từ có tốn điện không? Dưới đây là câu trả lời từ chuyên gia.

    Thực tế đã chứng minh hao phí điện năng của bếp từ tiết kiệm hơn nhiều so với bếp gas. Các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ đều có đặc điểm chung là có hiệu suất cao, nấu nhanh, không có khói, sạch sẽ và dễ lau chùi.

    [​IMG]

    Thời gian nấu sôi 1 lít nước của bếp gas là 4 phút 24 giây, bếp từ là 2 phút 58 giây. Bếp từ tiệu thụ 0.1 KW điện, bếp ga tiêu thụ 17 g gas. Tính ra, bếp từ chỉ tốn 130 đồng tiền điện, trong khi gas tốn tới 600 đồng tiền gas. Như vậy, tính về mặt kinh tế thì dùng bếp từ hoàn toàn có lợi hơn so với bếp gas.

    Bếp từ vô cùng tiện lợi, an toàn hơn hẳn so với bếp ga và đặc biệt là tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Từ những tính năng rất vượt trội trên bếp từ đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng.
    [​IMG]

    Các tính năng thông minh và an toàn như: Chức năng Booster, tự động tắt khi không có nồi, an toàn khi sử dụng. Hiển thị cảnh báo chống tràn, cảnh báo dư nhiệt, bộ điều nhiệt an toàn cho bếp. Bếp sử dụng công nghệ đáy nồi tự nhận diện vùng nấu. Hẹn giờ nấu - Phím khóa trẻ em...

    Bếp từ mang ại sự hiện đại cho mọi không gian bếp. Không chỉ tiện nghi mà còn tiết kiệm thời gian, và điện năng.

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mua hàng hoặc làm đại lý của hãng

    Hotline: 024.3557.2828 - 024.3557.2626
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...