Bếp từ fafor if-730as có ưu điểm gì?

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30381
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Khuất Duy Tiến , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/8/16, 634 Đọc

  1. Trong thời gian gần đây nhu cầu nấu nướng của mỗi gia đình ngày càng tăng cao thêm nữa vấn đề an toàn thực phẩm đang là vấn đề đáng lo ngại hiện nay. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết các gia đình cũng như phù hợp với không gian bếp của người Việt, Fagor đã cho ra thị trường mẫu bếp từ Fagor IF- 730ASvới thiết kế bếp nằm ngang thuận tiện dễ dàng sử dụng 3 bếp từ một lúc trong quá trình đun nấu.

    [​IMG]


    Là dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc của Tây Ban Nha, Bếp từ Fagor IF- 730AS mang phong cách Châu âu sang trọng nhưng cũng vô cùng tiện ích. Mặt kính là mặt gốm thủy tinh Schott Ceran nhập khẩu của Đức là mặt kính chuyên dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay. Mặt bếp có khả năng chịu lực va đập đột ngột đến 800N, khả năng tản nhiệt cao, chịu nhiệt từ 800- 1000oC, chống trầy xước, mặt bếp dễ dàng vệ sinh lau chùi giúp mặt bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ như mới.



    Bàn phím cảm ứng hiển thị dạng bấm chung cho cả ba bếp dễ dàng sử dụng. Các phím nguồn, khóa bàn phím, tăng giảm công suất hiển thị rõ ràng giúp người dùng thao tác nhanh gọn trong quá trình nấu nướng. Bạn không mất quá nhiều thời gian để đọc hướng dẫn sử dụng bếp, thêm nữa việc lúng túng khi sử dụng bếp làm món ăn của bạn bị quá lửa mất mùi vị cũng như màu sắc thức ăn thật không đáng chút nào.



    Không những thế bếp từ Fagor IF-730AS được người tiêu dùng đánh giá cao bởi hiệu suất sử dụng với 3 vùng từ có công suất lên đến 6700W, mỗi vùng nấu đều được cài đặt khả năng nấu Booster giúp giảm thời gian nấu tối đa, giúp bữa cơm của bạn trở nên nhanh gọn hơn bao giờ hết.





    [​IMG]



    Đồng thời mỗi bếp lại có 9 mức công suất nấu khác nhau giúp bạn thỏa sức sáng tạo với các món ăn có độ khó cũng như cách nấu khác nhau như hầm, chiên, xào,.. khả năng hẹn giờ cho từng vùng nấu giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn cũng như giúp món ăn của bạn có độ chín mà bạn mong muốn. Nấu ăn trở thành việc cực kì đơn giản phải không ạ?



    Bếp từ Fagor IF-730AS là một bếp từ thông minh vì vậy ngoài khả năng nấu nướng bếp còn có các chức năng an toàn bảo vệ cho bếp cũng như người sử dụng như:

    • Cảm biến nhiệt an toàn giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy hay hỏng nồi và bếp. Bộ cảm biến an toàn được trang bị cho mỗi vùng nấu khi cần thiết có thể ngay lập tức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho việc nấu nướng, bảo vệ bếp an toàn.

    • Khả năng cảnh báo chống tràn; đây là chức năng rất hữu dụng cho việc nấu nướng, đa số người sử dụng thường không hay hẹn giờ cho bếp nhưng lại hay quên tắt bếp khi đang nấu, nước rất dễ tràn ra mặt bếp gây nguy hiểm cho người cũng như độ bền của máy, với tính năng chống tràn này người dùng có thể yên tâm vì khi nước tràn đến bảng điều khiển bếp sẽ tự động tắt giúp món ăn của bạn không bị cạn nước cũng như gây chập cháy nổ nguồn điện.

    • Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu là một tính năng bảo vệ người sử dụng tránh thương tích do sức nóng của mặt bếp khi lau chùi bếp.Khi bếp hiện cảnh báo H người dùng không nên chạm vào mặt bếp vì rất dễ gây thương tích.

    • Khóa an toàn cho mỗi bếp, khi thực hiện tính năng này bàn phím của bếp sẽ ở dạng ẩn trẻ em không thể thực hiện các thao tác chức năng bếp bảo vệ an toàn cho bé cũng như những người thân trong gia đình.


    Trên đây là những tính năng ưu Việt của mẫu bếp từ Fagor IF-730AS phù hợp với đa số các thiết kế cũng như nhu cầu sử dụng củ nhiều gia đình Việt Nam, vậy còn chần chờ gì nữa hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi qua số hotline: 0966 23 2626 để đặt hàng và tư vấn miễn phí. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm bếp từ khác quý khách có thể tham khảo trên trang web chính thức của Thế giới Bếp nhập khẩu Bếp 68

    Chúc quý khách có một ngày mua sắm thú vị!

    Nguồn: bep68.vn
     
    thetrung

    thetrung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : bếp 68
    Chia sẻ trang này
Đang tải...