Bếp từ Chefs – tự hào thương hiệu Việt

    1. 12,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29059
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cầu Giấy , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/7/16, 617 Đọc

  1. Bên cạnh những dòng bếp nhập khẩu từ các quốc gia trên thế giới, thì một mẫu bếp từ Chefs sẽ là dòng thương hiệu làm nên danh tiếng của dòng bếp Việt. Đây cũng là lý do vì sao dòng bếp này được nhiều người tiêu dùng ưa thích. Không những ở chất lượng tốt mà giá cả cũng phải chăng, phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Bài vết dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu này.

    Nguồn gốc hình thành thương hiệu
    [​IMG]

    Bếp từ Chefs có nguồn gốc từ chính Việt Nam.

    Đầu tiên chúng tôi sẽ mang đến bạn nguồn gốc xuất xứ của dòng bếp này. bếp từ Chefs được đứng lên và đăng ký thương hiệu bởi một người Việt Nam. Trong điều kiện thị trường bếp ngày càng sôi động thì sự xuất hiện của một dòng bếp hàng Việt giữa những sản phẩm nhập khẩu là điều vô cùng tốt.

    Mặc dù xuất hiện sau những dòng bếp khác nhưng Chefs đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình nhờ vào những sản phẩm có chất lượng và giá thành thân thiện với người sử dụng.

    Hai mẫu mã sản phẩm mà bạn có thể bắt gặp trên thị trường này là 2000A sản xuất tại Việt Nam và mã 311 được sản xuất tại Mã Lai đều mang những tính năng vô cùng tiện dụng và an toàn cho người dùng. Đặc biệt trong khi mà các sự cố gas xả ra ngày càng nhiều thì những dòng bếp này càng được đón nhận nhiều.

    Theo thời gian những mẫu mã của dòng Chefs này có sự thay đổi, thị trường được mở rộng hơn. Bên cạnh những dòng ban đầu, có thêm các dòng bếp được sản xuất tại Tây Ban Nha, Đức mang những ưu điểm vượt trội và đa dạng các mẫu mã. Càng làm cho thương hiệu này được tôn vinh lên. Ngày nay nhiều khách hàng cũng có xu hướng sử dụng dòng bếp nhập khẩu nhiều hơn.

    Những ưu điểm vượt trội của dòng bếp từ Chefs
    [​IMG]

    Bếp từ chefs có nhiều tính năng đa dạng.

    Chefs mang trong mình những điểm cộng về chất lượng khiến cho những người tiêu dùng có được ngay những thiện cảm khi tiếp xúc và trải nghiệm dòng bếp này. một khi bạn đã có sự thấu hiểu nhất định về dòng bếp này, chắc chắn sẽ không ngần ngại bỏ hầu bao của mình ra để sắm về.

    Ưu điểm đầu tiên chính là sự cuốn hút của thiết kế. được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đánh đúng vào tâm lý của người sử dụng, đường nét tinh tế kích thước nhỏ gọn giúp bếp có thể thích nghi với mọi không gian bếp của gia đình. Nên dù bạn sở hữu một gian bếp rộng hay hẹp thì cũng có thể bày biện đẹp mắt mẫu bếp này.

    Dòng bếp từ Chefs cũng mang trong nó sự thân thiện với người dùng vì được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén trên mặt bếp giúp bạn dễ dàng sử dụng.

    Sự thân thiện của bếp còn được thể hiện ở tính chất an toàn tuyệt đối. không còn nỗi lo lắng về nổ gas, rò rỉ hay cơ chế hoạt động khó khăn. Mẫu bếp từ này mang trong mình sự hoàn hảo của cấu tạo và cơ chế. bạn sẽ thấy được ngay khi trải nghiệm đun nấu. Được tích hợp cuộn dây sinh từ dưới mặt bếp, sẽ giúp dòng từ trường tác động lên xoong nồi và chúng tự nóng để nấu chín thức ăn của bạn. Bên cạnh đó là mặt bếp bằng kính giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh. Cũng vì cơ chế sinh nhiệt này mà mặt bếp sẽ không bị nóng và không gây bỏng nếu chạm vào.

    Ngoài ra với sự thích nghi tuyệt vời với khí hậu nhiệt đới gió mùa nên mọi gia đình Việt đều có thể yên tâm mua sắm cho mình một mẫu bếp từ.

    Những mẫu mã đang dành được nhiều tình cảm nhất
    [​IMG]

    Không khó để bạn có thể tìm được một mẫu bếp ưng ý.

    Trên thị trường bếp hiện nay, không khó để bạn có thể tìm thấy được cho mình một chiếc bếp từ Chefs hiện đại với nhiều giá thành khác nhau. Tuy nhiên để có thể mua được sản phẩm chính hãng chất lượng, bạn cần phải tìm cho mình những đơn vị cung cấp sản phẩm và sản xuất bếp uy tín, Bếp Đức Tâm cũng là một địa chỉ vàng bạn nên ghé đến.

    Bếp Đức Tâm cung cấp cho bạn những dòng sản phẩm đa dạng và hiện đại của dòng bếp từ Chefs. Đến với chúng tôi bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những thiết bị đồ bếp đẹp mắt và tiện dụng.

    Với dòng này, bạn có thể chọn cho mình mẫu mã như Chefs EH-DIH366, Chefs EH-DIH 890 hoặc có thể là Chefs EH-DIH888. Các sản phẩm này có mức giá từ 16.000.000đ – 20.000.000đ, được thiết kế đẹp mắt với độ bền của các linh kiện, sự an toàn đối với người dùng. Thêm vào đó là màu đen sang trọng sẽ giúp gian bếp nhà bạn lịch lãm hơn bao giờ hết.

    Những chia sẻ về dòng bếp từ hiện nay hi vọng đã có thể giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về bếp từ Chefs để có thể mua sắm cho gia đình mình. Hãy để Bếp Đức Tâm mang sự hiện đại đến với không gian sống của bạn.


    Qúy khách xin vui lòng liên hệ để được tư vấn Mua hàng và tư vấn Online :

    >> Showroom 1: 164 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Bắc – Hà Nội

    (Đối diện tổng công ty Sông Đà)

    • Điện thoại: 0462 92.82.83

    • Điện thoại: 0962 83.82.83
    >> Showroom 2: Số 333 Đường Minh Khai - Tp. Bắc Giang

    • Điện thoại: 0904.13.83.85
    >> Showroom 3: Số 292 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng

    • Điện thoại: 0964.20.33.76
    >> Showroom 4: Số 336, Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình

    • Điện thoại: 0969.32.33.88
    Nguồn: bepductam.vn
     
Đang tải...