Bệnh đau lưng phía bên trái khó thở là dấu hiệu của bệnh gì?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27440
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/7/16, 789 Đọc

  1. Chào thầy thuốc, em năm nay 25 tuổi, giai đoạn tuổi trẻ có lẽ là sung sức nhất. Thế nhưng, trong khoảng 2 tuần trở lại đây, em luôn luôn nhận ra đau rát mỏi vùng lưng, bệnh đau lưng bên trái khó thở, người mệt mỏi, do làm việc bận rộn nên chưa có thời gian đi khám. Em không rõ em đang gặp phải bệnh gì, không biết có nghiêm trọng không, bệnh có liên quan đến phổi hay không? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp em với ạ. Em xin cảm ơn. (Hoàng Tuấn – Tây Hồ, HN).

    [​IMG]

    Chào mọi người Tuấn, cảm ơn mọi người đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Đối với câu hỏi đau lưng bên trái khó thở là biểu hiện của bệnh gì, tôi xin được trả lời như sau.

    Đau lưng bên trái khó thở dấu hiệu bệnh gì?

    Để chắc hẳn về tình trạng bệnh các bạn vẫn nên bớt chút thời gian của mình để đến bệnh viện khám. Chỉ có tới bệnh viện chụp chiếu, khám sức khỏe bạn mới có thể hẳn là về bệnh của mình nhất. Lời trả lời của chúng tôi chỉ có giá trị tham khảo, không có tính áp đặt hay khẳng định về hiện trạng bệnh của bạn.

    Bệnh phổi

    Khi cơ thể có triệu chứng đau lưng, khó thở còn lại vẫn Bình thường, bạn không có triệu chứng ho sốt hay tức ngực…thì có thể chứng minh phổi mọi người không có vấn đề gì. Thế nhưng các bạn vẫn nên đi chụp Xquang để chắc rằng hơn về sức khỏe của bản thân.

    Đau dây thần kinh liên sườn

    Triệu chứng chứng tỏ mọi người mắc bệnh đau dây thần kinh liên sườn:

    + Đau, tức vùng ngực gây nên hiện tượng khó thở

    + Đau lưng, thắt lưng bên trái hoặc bên phải

    + Cơn đau dai dẳng, âm ỉ có lúc dữ dội tùy thuộc vào hiện trạng và giai đoạn bệnh của các bạn.

    Nguyên do gây ra hiện trạng này thường là do làm việc quá sức, hoạt động sai tư thế, do căng cơ hay giãn dây chằng… là lý do gây đau dây thần kinh liên sườn. bạn nên đến bệnh viện để được Những thầy thuốc khám xét một Cách xác thực nhất.

    Đau tim

    Khi có dấu hiệu tức ngực khó thở có thể là triệu chứng của bệnh tim. Tuy nhiên chúng tôi cần nắm rõ hơn về tình trạng đau, giai đoạn đau cũng như tần suất cơn đau như thế nào để chuẩn đoán được một Biện pháp chuẩn xác. Do bạn kể chung chung nên chúng tôi chẳng thể chứng minh về tình trạng bệnh của chúng ta. Để phòng tránh trường hợp xấu xảy ra, mọi người nên đi khám bệnh sớm, phát hiện bệnh kịp thời từ đó có thể chữa trị được một Cách tốt nhất.

    Mẹo chữa ngừa bệnh đau lưng được hữu hiệu

    Để phòng tránh bệnh tật được uy tín nhất, chúng ta cần chú ý đến sức khỏe bản thân. Xây dựng một lối sống lành mạnh, khoa học, ăn uống đủ chất, đi khám sức khỏe định kỳ để ngăn cản bệnh được kịp thời.

    Hằng ngày chỉ cần dành khoảng 30 phút tập thể dục, Các bài thể dục thể thao đơn giản mang lại rất nhiều Tác dụng hơn Các gì chúng ta nghĩ.
     
Đang tải...