Bất ngờ từ máy ảnh Sony DSC H400 mang lại cho bạn

    1. 5,190,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29107
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đà Nẵng, Việt Nam , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      28/7/16, 1,041 Đọc

  1. TÍNH NĂNG NỔI BẬT
    Cảm biến hình ảnh HAD CCD 20.1MP
    Độ phân giải 18 Megapixel
    Zoom quang học 63x
    Tốc độ chụp liên tiếp 0.71 ảnh/giây
    Khung ngắm điện tử
    ISO 80-3200
    Tốc độ màn chập 30 - 1/2000
    Quay phim HD
    Sử dụng kính lọc phi 55mm (chọn thêm)

    [​IMG]

    Việc xem hình ảnh trên máy ảnh Sony H400 được thực hiện với màn hình LCD 3” Clear Photo 460k- dot. Bên cạnh đó là một kính ngắm điện tử độ bao phủ 100% khung hình dành cho những ai muốn chụp ảnh bằng kính ngắm. Tất cả đều có khả năng chống chói để có thể sử dụng thuận tiện ngay cả khi có ánh sáng gay gắt từ mặt trời.

    Đối với một máy ảnh thì khả năng chống rung luôn được đánh giá cao. Và chiếc máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-H400 của chúng ta cũng là một trong số đó. Với chế độ ổn định hình ảnh Optical SteadyShot, có thể chụp ở tốc độ màn trập chậm hơn hoặc với đối tượng di chuyển nhanh hay những hành động cần phải canh máy thật chậm. Điều này đặc biệt hiệu quả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc mở tối đa độ dài tiêu cự.

    Với cảm biến HAD CCD độ phân giải ảnh 20.1 MP mang công nghệ BIONZ R xử lý hình ảnh cho hình ảnh đẹp đến từng chi tiết và có sự tương phản rõ rệt mà không quá chênh lệnh giữa các mảng màu.

    Để hỗ trợ thêm cho việc chụp, Sony CyberShot DSC H400 còn sử dụng chức năng tự động thông minh để thực hiện các thiết lập tối ưu dựa trên sự quan sát và thu hình những cảnh đang chụp. Và chế độ Easy Mode của máy ảnh sẽ đơn giản hóa quá trình chụp. Công nghệ Smile Shutter mới giúp người dùng tự động lấy vào khung hình những nụ cười khi chụp nhiều người cùng lúc.

    Nếu bạn có nhu cầu mua máy ảnh, bạn có thể liên hệ với Bình Minh Digital để mua được hàng chính hãng với giá hấp dẫn thông qua hai hình thức: mua hàng trả góp hoặc thanh toán một lần.
     
Đang tải...