Bật mí trái tim của 12 cung hoàng đạo phần 1

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26987
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/6/16, 452 Đọc

  1. Bạn có muốn biết trái tim của 12 cung hoàng đạo đang ẩn chứa những bí mật gì hay không ? Những cô nàng Song Tử luôn nhí nhảnh và vui vẻ sẽ giấu điều gì trong trái tim ? Những nàng Xử Nữ luôn khát khao có một tình yêu lãng mạn và hạnh phúc thì bí mật ẩn sâu trong trái tim của cô ấy là gì ? Bạn có muốn nhìn thấu những bí mật trong trái tim của 12 cung hoàng đạo hay không ? Xem 12 cung hoàng đạo ngay để bạn biết được những bí mật ẩn sâu trong trái tim của 12 cung hoàng đạo sẽ là gì nhé !

    Chòm sao Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Bên cạnh sự mạnh dạn táo bạo đó thì Bạch Dương lại bốc đồng và thiếu kiên nhẫn khi yêu. Bạch Dương rất dễ say nắng và không cân nhắc trước mọi mối quan hệ. Vì thế mà việc Bạch Dương thay người yêu liên tục hay kết hôn sớm là chuyện khá dễ hiểu. Khi chuyện tình yêu không suôn sẻ thì cô nàng lại chán nản và dễ nổi cáu.

    [​IMG]

    Chòm sao Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Trước tình yêu, Kim Ngưu rất cẩn trọng và nghiêm túc. Điều này giúp cho tình yêu của họ luôn bền vững và lâu dài. Kim Ngưu luôn chung thủy trong tình yêu và họ hy vọng ở người bạn đời sự chung thủy không kém. Cô nàng sẽ lập tức nổi máu ghen nếu cảm thấy người yêu mình có điều gì đó khả nghi.

    Chòm sao Song Tử (21/5-21/6)

    Qua xem bói tình yêu, chúng ta thấy được Song tử luôn gặp khó khăn trong việc duy trì một mối quan hệ lâu dài bởi bản tính không ổn định, thích trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Song Tử thích giao du, kết nhiều bạn bè hơn là gắn kết với một ai đó nhất định. Tính cách này khiến cho các chàng trai ngại ngần khi tiếp xúc với Song Tử vì họ nghĩ cô nàng này khá là hời hợt và lả lơi.

    Chòm sao Cự Giải(22/6-22/7)

    tu vi hom nay : Chòm sao Cự Giải khá là đa cảm, đặc biệt là phái nữ. Họ rất hay xúc động và dễ bị tổn thương. Vì vậy mà cô nàng luôn tỏ ra cứng cỏi để che giấu sự yếu đuối và mỏng manh của mình. Mặc dù Song Tử rất tinh tế khi yêu, luôn dịu dàng và quan tâm đến người yêu của mình, nhưng lại luôn dè dặt để tránh cho mình khỏi những tổn thương. Cự Giải nữ cũng hay dao động và khó đoán.
     
    thaohoang94

    thaohoang94 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : xem boi
    Chia sẻ trang này
Đang tải...