Bật mí cùng bạn đọc về điều trị viêm mũi dị ứng bằng châm cứu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32174
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh, Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/8/16, 896 Đọc

  1. Chắc các bạn đã tìm hiểu qua biện pháp chữa viêm mũi dị ứng bằng Châm cứu bấm huyệt hà nội. Đây là một trong những cách điều trị bệnh trong y học cổ truyền, chú trọng vào việc kích thích các huyệt đạo, thúc đẩy chức năng tuần hoàn ở mũi tốt hơn giúp bệnh nhân yên tâm điều trị mà không cân dùng thuốc. Phòng khám An Việt sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về biện pháp này, mời các bạn cũng theo dõi tiếp bài viết.


    [​IMG]



    Điều trị viêm mũi dị ứng bằng châm cứu
    Nếu bạn đọc hay bị bệnh viêm mũi dị ứng là dấu hiệu cho thấy cơ quan mũi xoang của các bạn khá nhạy cảm, nếu không cẩn thận để mắc bệnh nhiều lần bạn có nguy cơ bị bệnh mãn tính. Dưới đây là những nguyên nhân chủ yếu gây bệnh hàng đầu mà các bạn không nên bỏ qua.
    – Không khí tồn tại mầm mống gây bệnh: những vật chất nhỏ bé mà các bạn không thể thấy bằng mắt thường có lẫn trong không khí như lông động vật, bụi phấn từ cỏ cây, bụi gỗ, bụi đất,… có khả năng kích ứng niêm mạc mũi rất cao.
    – Nguyên nhân hay gặp thứ hai đó là do sự chênh lệch nhiệt độ: có thể do tác động thời tiết bên ngoài hoặc do con người, như trời chuyển lạnh đột ngột, ngồi trong phòng máy lạnh.

    Châm cứu huyệt hợp cốc chữa viêm mũi dị ứng
    Huyệt đạo để châm cứu: Bấm huyệt chữa viêm mũi dị ứng hay châm cứu đều áp dụng cho các huyệt nghinh hương, huyệt phế du, huyệt đại trùy, huyệt phong môn, huyệt túc tam lí, huyệt cao hoang, huyệt hợp cốc.
    Cơ chế chữa bệnh viêm mũi dị ứng: các bác sĩ quan sát biểu hiện của bệnh sau đó sẽ dùng châm cứu tác động vào những huyệt đạo phù hợp của người bệnh. Bước đầu tập trung vào chữa triệu chứng bệnh sau đó mới giúp người bệnh phục hồi chức năng của hệ miễn dịch hoặc điều chỉnh hoạt động phản ứng dị ứng của chúng.
    Cơ chế chung là thúc đẩy sự bài tiết và tuần hoàn máu bằng cách kích thích hệ thống thần kinh ở huyệt đạo

    Tác dụng:

    - Cải thiện dân dần các triệu chứng khó chịu đặc trưng của viêm mũi dị ứng nhát là tình trạng nghẹt mũi.
    - Tăng cường chức năng của hệ miễn dịch cơ thể.
    - Giúp cơ thể giải phóng lượng lớn huyết thanh ACTH với chức năng điều tiết steroid cortisol giúp tình trạng nhiễm trùng giảm nhẹ hoặc không xảy ra.
    - Châm cứu ngoài cải thiện chức năng của mũi còn giúp cải thiện chức năng của cơ bắp và nôi tạng cơ thể.

    Lưu ý khi áp dụng cách chữa viêm mũi dị ứng bằng châm cứu:

    Phải được tiến hành đầy đủ liệu trình theo tư vấn của các chuyên gia, nếu bỏ dở giữa chừng sẽ không còn công hiệu chữa bệnh.
    Những đối tượng tuyệt đối không được châm cứu trị viêm mũi dị ứng đó là chị em mang thai, bệnh nhân bị chứng máu khó đông, những người quá sợ châm cứu, người bệnh bị nhiễm trùng da, có sẹo hoặc những vết chai sần hoặc người bệnh đang dùng thuốc chữa các căn bệnh khác. Tốt hơn bệnh nhân nên kể rõ tình trạng của mình để bác sĩ có biện pháp giúp đỡ.
    Một số trường hợp bệnh nặng có thể cần dùng thêm thuốc bổ trợ, bệnh nhân nên chú ý phối hợp thuốc với châm cứu cho hiệu quả.
    >>Bạn đoc có thể xem thêm xoa bóp bấm huyệt đau thần kinh tọa hà nội
     
    Ice43

    Ice43 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...