Bật mí cách chọn xe đạp trẻ em dưới 10 tuổi

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25907
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/5/16, 876 Đọc

  1. Khi những đồ chơi trẻ em cầm tay hay thú bông đã không còn trở nên thú vị, bé sẽ dần trưởng thành và muốn tự mình khám phá thế giới, lúc ấy thì một chiếc xe đạp nhỏ thực sự trở thành một trải nghiệm tuyệt vời với bé. Nhưng làm thế nào để những bậc phụ huynh có thể chọn lựa được một chiếc xe đạp phù hợp nhất với bé nhà mình quả không mấy dễ dàng.

    Chọn xe phù hợp với độ tuổi

    Đây có lẽ là vấn đề then chốt, nếu bé nhà bạn 3 tuổi, trong những bước đi đầu đời còn chưa vững vàng thì hãy chọn cho bé một chiếc xe 3 bánh chiều cao vừa phải sao cho hai chân phải chạm đất, bởi khả năng giữ thăng bằng chưa thực sự tốt. Còn nếu bé nhà bạn đã lên 5 thì hãy tập dần cho bé thói quen bỏ bánh phụ, giúp bé tự tin hơn, rèn luyện khả năng tập trung trong lúc điều khiển xe.

    Với những bé dưới 3 tuổi thì xe đẩy seebaby là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mang đến những trải nghiệm thú vị trong quá trình di chuyển của bé. Giúp cha mẹ không còn lo lắng vì luôn phải ẵm bồng trên tay

    Tuy nhiên có một số bé tốc độ phát triển về thể lực hay tinh thần còn chậm, chúng ta phải thật kiên nhẫn, không nên nôn nóng muốn bé đi xe 2 bánh thật nhanh, vô hình tạo ra áp lực cho bé.

    Màu sắc hợp lí

    Chơi cùng xe đạp trẻ em không chỉ là quá trình vận động mà thực sự với bé nó như một cuộc phiêu lưu. Chính vì vậy, làm thế nào để mang lại cảm giác thoải mái, vui vẻ nhất trong cuộc phiêu lưu ấy là điều cực kì quan trọng. Mọi người thường hay mặc định bé gái sẽ chọn màu hồng, còn bé trai là màu xanh.

    [​IMG]

    Bạn nên chọn màu sắc mà bé yêu thích

    Nhưng không, khi đến 3 tuổi lúc này bé đã bộc lộ được sở thích riêng, biết chọn những thứ mình thích. Cách tốt nhất bạn hãy cho bé được tận tay chọn màu sắc của xe, nhiệm vụ của bố mẹ chỉ là định hướng đưa ra những gam màu tươi sáng phù hợp với độ tuổi của bé mà thôi.

    Cấu tạo xe

    Đừng quá cầu kì mà hãy chọn những chiếc xe có thiết kế đơn giản, bé sẽ dễ dàng xử lí trong quá trình di chuyển. Phần tay cầm, yên xe là 2 bộ phận bé tiếp xúc trực tiếp, nên chọn những vật liệu mềm, an toàn tạo nên sự thoải mái nhất. Một lời khuyên cho các bậc phu huynh là nên chọn những chiếc xe có thiết kế gấp gọn được, dễ dàng di chuyển, có thể mang theo cùng bé khi đi du lịch hay thăm họ hàng. Nếu bạn lựa chọn theo đúng những bí quyết trên chắc chắc sẽ mang lại món đồ chơi trẻ em thú vị dành cho bé.

    [​IMG]

    Chọn chiếc xe có thiết kế đơn giản

    Phần khung xe hãy lựa chọn loại chất liệu nhẹ, chắc chắn, chống oxy hóa tốt. Khoảng cách từ yên xe đến tay lái phải phù hợp với bé, tránh trường hợp bé phải rướn người lên để điều khiển. Hãy kiểm tra độ an toàn của phanh, kết cấu các bộ phận trên xe có chắc chắn không.

    Xem thêm: https://subin.vn/tin-tuc/bat-mi-cach-chon-xe-dap-tre-em-duoi-10-tuoi.html
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : doremon
    Chia sẻ trang này
Đang tải...