Bất động sản phía Tây Hà Nội vươn tới tầm cao mới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32473
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/8/16, 484 Đọc

  1. Với sự thay đổi mạnh mẽ của hệ thống giao thông, trong vài năm qua, phía Tây Hà Nội đã trở thành tâm điểm của giới đầu tư địa ốc. Theo các chuyên gia BĐS, phía Tây là “điểm nóng” bởi khu vực này có tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng đầu tư mở rộng và hiện đại. Đây cũng là khu vực có kết quả bán hàng được ghi nhận tốt nhất thị trường trong thời gian qua.

    Hạ tầng “kích” bất động sản

    Trong bối cảnh thị trường phía Tây đang phát triển vượt bậc, các dự án được quy hoạch bài bản, đồng bộ, tiện ích hiện đại nằm trong quần thể một khu đô thị sinh thái xanh là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng.

    Các trục đường chính hướng tâm được đầu tư như Đại lộ Thăng Long, Lê Văn Lương kéo dài hay Quốc lộ 32, vành đai 3 cùng với rất nhiều tuyến đường, công trình giao thông khác ở khu vực đi vào hoàn thiện, đã tạo nên một “làn sóng” phát triển hạ tầng ở khu vực này, là cú hích cho những mảnh đất màu mỡ phía Tây Hà Nội trở thành tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

    Các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm tại phía Tây Hà Nội đã và đang giải quyết được vấn đề kết nối với trung tâm và liên vùng, tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản tăng nhiệt. Các chuyên gia cho rằng, với những lợi thế vốn có, bất động sản phía Tây sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư trong năm 2016. Trong những năm tới, khu vực này sẽ là nơi an cư lý tưởng cho nhiều người dân Thủ đô, đặc biệt là những khách hàng thành đạt, ưa thích cuộc sống “xanh”, hiện đại, năng động và tiện nghi.

    Thực tế cho thấy sự thay đổi mạnh mẽ trong làn sóng đầu tư mới, khi nhiều “ông lớn” địa ốc đang dồn lực cho phía Tây. Những tiêu chuẩn sống cao cấp cũng đang được định vị tại đây. Đặc biệt, tại khu vực được coi là “trung tâm mới” – đường Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương kéo dài cũng đang chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ với hàng loạt dự án khủng như: chung cư eco green city nguyễn xiển, chung cư rivera park,...

    Chuẩn sống biệt thự thương mại

    Với vị trí tại tâm điểm trên trục đường huyết mạch dẫn về trung tâm thành phố, cách khu trung tâm Trung Hòa – Nhân Chính chỉ khoảng 200m, chung cư The Legend Tower Nguyễn Tuân mang đến giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại khi vừa đảm bảo được cuộc sống trong lành với môi trường xanh mát, tránh khỏi những khói bụi ồn ào của đô thị nhưng vẫn đảm bảo tất cả các tiện ích đẳng cấp ngay trong tầm tay: Môi trường sinh thái, xanh mát an lành với điểm nhấn công viên hồ điều hòa 12ha, môi trường giáo dục phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ, môi trường kinh doanh hiện đại, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu thực tế của cộng đồng cư dân.

    Ngoài ra, dự án đang nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể tới chung cư eco city Việt Hưng tại quận Long Biên khi số lượng căn hộ bán hết hơn 70% chỉ trong 2 tuần đầu ra mắt.
    Hotline: 0982958838
     
    nguyenhoaittx

    nguyenhoaittx Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...