Bao cao su cũng như quần áo, hãy mặc cho vừa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29516
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      158/7/39 Hoàng Hoa Thám, P12, Q. Tân Bình, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/8/16, 989 Đọc

  1. Vì sao khi mặc chiếc “áo mưa” phòng vệ, lại có thể bị tuột? Vì sao nó gây cảm giác khó chịu đến mức muốn cởi phắt ra ngay lập tức? Đó có thể vì bạn đã chưa chọn đúng size chiếc áo phòng vệ cho cậu nhỏ của mình.

    Các kích cỡ của bao cao su.

    Trên thị trường, sản phẩm bao cao su có nguồn gốc tương đối đa dạng, từ các nước tiên tiến như: Nhật bản, Anh, Mỹ, Thái, Malaysia, Indonesia...thậm chí từ Trung Quốc, Đài Loan. Giá chỉ từ vài ngàn cho đến vài chục ngàn, thậm chí đến cả vài trăm ngàn đồng một chiếc. Bao cao su cũng được chia theo tính năng như bao cao su siêu mỏng, bao cao su có gai và gân, bao cao su có chất kéo dài thời gian, bao cao su có "phụ kiện".... Đa dạng về chủng loại và mẫu mã, cánh mày râu dễ dàng và tiện lợi trong việc lựa chọn cho mình một sản phẩm.

    [​IMG]

    Thực tế, trên thế giới, sản xuất bao cao su thực sự đã trở thành một ngành công nghiệp và có tiêu chuẩn rõ ràng về độ an toàn, nguyên liệu, kích cỡ,...Theo tiêu chuẩn, kích cỡ của bao cao su được tính là chu vi trung bình của vòng tròn của nó.

    Hiện nay bao cao su có 3 kích cỡ cơ bản nhất là 56mm+-2, 52mm+-2, 49mm+-2.. và các loại nhỏ hơn. Trong thực tế thì các loại bao cao su có kích cỡ nhỏ hơn 49mm thường rất ít được sản xuất để bán bởi nhu cầu thực tế là rất ít nên sản xuất không có lãi.

    Chọn bao cao su sao cho vừa với size “cậu nhỏ”

    Dễ mua, dễ sử dụng, tiện lợi mọi lúc, mọi nơi, ...thế nhưng, vẫn còn rất nhiều đàn ông Việt tỏ ra e dè khi tìm mua sản phẩm. E dè, hoặc nếu có có “mạnh dạn” trong việc tìm mua thì không ít người mua cho xong, vì nghĩ cái nào cũng như cái nào, việc lựa chọn kích cỡ gần như rất ít.

    [​IMG]
    Nếu các quý ông sử dụng bao bao su quá chật, không chỉ khó đeo bao mà cảm giác làm khó chịu cho “cậu nhỏ”, thậm chí ảnh hưởng đến việc cực khoái hoặc có thể dẫn đến tình trạng rách bao cao su khi đang quan hệ. Nhưng với một chiếc bao cao su quá chật thì cảm giác lỏng lẻo, dễ tuột và không thể đảm bảo được việc phòng tránh thai cũng như lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục. Theo TS bác sĩ Lê Vương Văn Vệ tại bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội, kích cỡ trung bình dương vật của người Việt Nam hiện ở mức trung bình khá của thế giới, với chiều dài dương vật là 12,82cm, còn đường kính là 2,78cm, tương đương với loại bao cao su size 52mm+-2. Đây là lý do vì sao bao cao su size 52mm đang được bán phổ biến ở Việt Nam. Còn các loại bao cao su size lớn 56mm và size nhỏ 49mm cũng có nhưng ít và không có nhiều tính năng đa dạng để lựa chọn. Riêng với người Châu Âu và người Châu Á cao từ 1m85 trở nên thì thường sử dụng “áo mưa” size 55mm.

    [​IMG]
    Thông số kích cỡ độ rộng của bao cao su thường xuất hiện ở mặt sau của hộp bao. Nếu các quý ông chưa thể nhận biết, có thể hỏi trực tiếp người bán hàng để được giải đáp. Ngoài ra, để chọn được kích cỡ vừa của bao cao su, không chỉ dựa vào chiều cao, cân nặng, mà cách tốt nhất, các quý ông nên lựa chọn mỗi loại chỉ một vài chiếc dùng thử và quyết định cho các lần sau. Và để, an toàn nhât, các quý ông nên chọn mua những loại bao cao su truyền thống không màu sắc, không có hình thù kỳ quái , lạ mắt…

    Theo KhoePlus/Caubevang.com
     
    caubevangqc

    caubevangqc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...