Bảng báo giá thuê xe đi du lịch Sapa tại quận Tây Hồ

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30782
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 phan văn trường cầu giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/16, 710 Đọc

  1. Không chỉ là điểm đến của các tour du lịch nội địa, Sapa còn là nơi hút khách đối với tour du lịch quốc tế đổ về đây trải nghiệm, chinh phục các đỉnh fanshipan và cùng nhau ca hát nhảy múa bên bếp lửa chạy ấm nồng qua các men rượu ngô của người dân Tây Bắc.

    Nào các bạn hay theo chân dịch vụ cho thuê xe du lịch của Công Ty Vân Hải cùng tìm hiều và khám phá ẩm thực và nếp sống con người nơi đây nhé!!!


    [​IMG]
    Du lịch sapa

    Sapa k chỉ là nguồn cảm hứng không ít của các tay thợ săn ảnh việt. Mà nơi đây còn đón nhận các tay săn ảnh từ bốn phương trời của mọi miền đất nước nhất là các tay sân ảnh quốc tế đến tìm nguồn cảm hứng khá lớn về mảnh đất mầu mỡ này.

    Đồng hành mùa du lịch khám phá Tây Bắc kỳ này là các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, thuê xe 16 chỗ, đi du lịch giá rẻ của Công Ty Vân Hải.

    Cứ mỗi vụ lúa chín hàng năm, Sapa càng đằm thắm hơn khi mặc lên mình những chiếc áo màu vàng rực rỡ qua các thửa ruộng bậc thang được đan xen nhau thành một hình dài, trông rất đẹp mắt.

    Ngoài ra Sapa còn là điểm chinh phục của các chàng trai, cô gái ưa thích trải nghiệm, khám phá đỉnh núi fanshipan cao bạt ngàn. Về với vùng trời Tây Bắc các bạn không thể không nến thử các món ăn dân tộc như: Mèn mén, thắng cố, xôi nếp cẩm, lợn rừng, ngô vùi….

    Dưới đây là bảng báo giá cho thuê xe du lịch Sapacủa Công Ty Vân Hải. Để các bạn có thể khảo sát thêm về lộ trình các dòng xe của mình muốn thuê.
    [​IMG]
    Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

    Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường. Để có mức giá rẻ nhất các các hành trình du lịch trải nghiệm các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

    Xem thêm: http://vanhai.vn/cho-thue-xe-cuoi-hoi-c26.html
     
    otovanhai

    otovanhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : cho thuê xe đi sapa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...