Bán Xe Nâng 2.5T Động Cơ Nhật Bản

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34809
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      19/2A Khu Phố Hòa Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      11/10/16, 787 Đọc

  1. Xe Nâng dầu 2.5t. Máy isuzu nhập từ nhật bản đạt chuẩn EU3.Mạnh mẽ , bền bỉ. Tiết kiệm nhiên liệu!

    Xe Nâng 2.5T có thể nâng được hàng hóa với trọng lượng tối đa là 2,5 tấn. Loại xe nâng này sử dụng động cơ Isuzu của Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam.

    Xe nâng đầu 2.5t hoạt động với động cơ Diesel cùng với hệ thống thủy lực, vỏ đúc có độ bền cao được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, Xe Nâng MGA FORKLIFT 2.5T là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng khách hàng


    Công ty TNHH MGA Việt Nam - Đại lý ủy quyền chính thức của tập đoàn MGA Forklift Inc (USA) & Công ty Izu Japan Machinery chuyên phân phối các loại xe nâng hàng hóa,máy phát điện, máy nén khí đảm bảo chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

    MGA Việt Nam không chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất mà còn cung cấp dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng ngày càng hoàn thiện hơn ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Với đội ngũ giảng viên, kỹ sư, service,.... đầy tâm huyết, được đào tạo chính quy trên 25 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng 24/24 đảm bảo cho máy móc thiết bị hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

    MGA Việt Nam cung cấp đầy đủ các loại linh kiện chính hãng. Sản phẩm luôn có sẵn tại Việt Nam.


    [​IMG]

    [​IMG]
     
Đang tải...